Rối loạn lo âu lan tỏa có nguy hiểm không? Cải thiện bằng cách nào?

(khoahocdoisong.vn) - Rối loạn lo âu lan tỏa là tình trạng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại nhưng các thông tin về bệnh còn hạn chế, khiến mọi người chưa có biện pháp cải thiện phù hợp. Vậy rối loạn lo âu lan tỏa có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện hiệu quả?

Rối loạn lo âu lan tỏa là gì? 

Rối loạn lo âu lan tỏa là bệnh tâm thần phổ biến, đặc trưng bởi sự lo lắng và sợ hãi kéo dài, lan tỏa rộng rãi đến mọi sự vật, sự việc hằng ngày, điều này khiến người bệnh luôn căng thẳng và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chứng rối loạn lo âu lan tỏa khác với cảm giác lo lắng bình thường. Bởi thường liên quan đến cảm giác lo âu kéo dài về các vấn đề trong cuộc sống.

Quá nhiều lo lắng không có thực gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ và cuộc sống hàng ngày. Khi bị rối loạn lo âu lan tỏa, người bệnh dễ gặp phải các triệu chứng như: Khó tập trung; Khó ngủ; Mệt mỏi...

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Rối loạn lo âu lan tỏa có nguy hiểm không?

Các chuyên gia cho biết, rối loạn lo âu lan tỏa là tình trạng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn cho sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Những ảnh hưởng mà rối loạn lo âu lan tỏa có thể gây ra là:

- Ảnh hưởng đến các mối quan hệ giao tiếp, xã hội: Điều này là tất yếu sẽ xảy ra vì những người bị rối loạn lo âu lan tỏa thường có xu hướng ngại chia sẻ, tự cô lập bản thân, từ đó ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội.

- Gây cản trở những hoạt động hàng ngày của người bệnh: Rối loạn lo âu lan tỏa cũng gây mất tập trung, làm ảnh hưởng tới năng suất lao động và công việc.

- Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất: Khi một người mắc rối loạn lo âu lan tỏa thì sức khỏe tinh thần và thể chất cũng bị giảm sút. Đặc biệt, người mắc rối loạn lo âu thường bị mất ngủ gây suy nhược cơ thể, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện rối loạn lo âu lan tỏa

Cảm giác lo âu, sợ hãi là những trạng thái cảm xúc tất yếu trong cuộc sống. Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, cuộc sống, công việc của người mắc.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân cốt lõi gây rối loạn lo âu nói chung và rối loạn lo âu lan tỏa nói riêng là do: Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

2 nhóm nguyên nhân này có mối liên quan mật thiết lẫn nhau, tức là muốn cải thiện nồng độ serotonin trong não bộ, cần phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh não bộ và ngược lại. 

Nhận thấy nguyên nhân này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì, kết hợp cùng: Cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử… tốt cho người bị rối loạn lo âu.

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây rối loạn lo âu, đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

Do vậy, sản phẩm có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện rối loạn lo âu lan tỏa và các tình trạng: Suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, căng thẳng... Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người bị rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Rối loạn lo âu lan tỏa không được điều trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Để cải thiện tình trạng này, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp cùng cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… có công dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làmsuy nhược thần kinh, việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, hoặc 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên. Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top