Rối bời sau khi gặp vợ người tình

Thế nhưng sau buổi gặp gỡ với vợ người tình, một người đàn bà có vẻ khắc khổ, giản dị…khiến suy nghĩ của tôi hoàn toàn đảo lộn.

Tôi 24 tuổi, còn anh 40. Anh kể cho tôi nghe rất nhiều những bất hạnh về cuộc hôn nhân của mình khiến tôi rất thương, càng yêu anh hơn và chờ đợi ngày anh ly hôn để chúng tôi chính thức đến với nhau. Thế nhưng sau buổi gặp gỡ với vợ người tình (do chị chủ động hẹn tôi), một người đàn bà có vẻ khắc khổ, giản dị…khiến suy nghĩ của tôi hoàn toàn đảo lộn.

Vợ người tình kể, chị đến với anh từ thuở tay trắng. Mới đầu, tình cảm vợ chồng cũng ngọt ngào. Nhưng từ khi thành đạt, anh hoàn toàn thay đổi. Anh tệ bạc với chị, hững hờ với con. Giờ đứa con thứ 2 chưa đầy 2 tuổi anh nhất định đòi ly hôn.

Chị nói từ lâu anh không còn yêu chị. Nhiều lần bảo do chị không xinh đẹp, hấp dẫn như anh luôn ao ước, nên muốn giải thoát cho cả hai. Vợ người tình mong tôi đối xử tốt với anh, vì chị vẫn còn yêu anh. Tâm trạng tôi giờ rối bời, không biết quyết định thế nào nữa.

Nguyễn Vân Nga (Vĩnh Phúc)

vợ người tình

Sau khi gặp vợ người tình về lòng tôi ngổn ngang. Ảnh minh họa.

Vân Nga thân, nếu những lời của người vợ người tình ấy là sự thực thì có lẽ bạn nên cân nhắc khi bước vào cuộc hôn nhân sắp tới với người tình. Bởi nếu anh ấy có thể rũ bỏ người vợ đến với anh ấy từ thuở hàn vi. Cùng anh ấy vượt qua bao khó khăn…chỉ vì lý do chị không đủ xinh đẹp, hấp dẫn như ấy hằng mơ ước thì liệu một ngày nào đó, khi bạn già đi, cũng không còn tuổi trẻ, hấp dẫn như bây giờ, có điều gì đảm bảo để anh ấy không bỏ rơi bạn giống như những gì đang làm với vợ bây giờ?

Vợ chồng không chỉ có tình, mà còn là nghĩa. Anh ấy thay đổi tình cảm với vợ từ khi thành đạt. Đặc biệt với các con cũng hững hờ…điều đó cho thấy sự vô trách nhiệm và bội bạc. Bạn cần tìm hiểu sự thực qua nhiều nguồn, chứ không phải chỉ từ những gì anh ấy nói để hiểu hơn về người mình yêu và có quyết định đúng đắn.

Có lẽ, bạn nên xa người tình một thời gian, để tránh có thể là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Chỉ khi nào anh ấy dứt khoát ly hôn, thì lúc đó bạn đến với anh ấy cũng chưa muộn.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top