Rộ tin đồn tuyển Việt Nam sẽ có thủ môn Patrik Lê Giang từ châu Âu

Giới truyền thông Trung Quốc vừa đăng tin tuyển Việt Nam có thể cải thiện được thành tích ở vòng loại World Cup 2022 nếu sở hữu ngôi sao châu Âu Patrik Lê Giang.
patrick-le-giang.jpg

Trang 163.com của Trung Quốc vừa bất ngờ có bài nhận định với tiêu đề: “Tuyển Việt Nam có thể nhập tịch thủ môn từ châu Âu, chuỗi 6 trận toàn thua của họ liệu có được cải thiện?”. Người được truyền thông Trung Quốc nhắc đến chính là Patrik Lê Giang – thủ môn đang được liên hệ để tới V.League thi đấu, qua đó mở ra cánh cửa khoác áo ĐT Việt Nam.

Tờ báo Trung Quốc viết: “Phong độ kém ở hàng thủ là nguyên nhân quan trọng khiến tuyển Việt Nam chưa giành điểm nào ở vòng loại thứ ba World Cup. Thủ môn Patrik Lê Giang có thể là sự bổ sung cần thiết cho tuyển Việt Nam.

Thủ môn vừa bắt chính – Bùi Tấn Trường có chiều cao khá tốt nhưng không linh hoạt. Trong trường hợp Đặng Văn Lâm không thể thi đấu vì chấn thương, việc tìm kiếm một thủ môn khác sẽ là phương án quan trọng để tuyển Việt Nam ghi điểm.

le-giang-23.jpg

Hiện CĐV Việt Nam có thể đổ dồn ánh mắt vào thủ môn Patrik Lê Giang. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng Patrik Lê Giang sẽ trở về Việt Nam bởi sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản ở Cộng hoà Séc.

Khả năng để anh cạnh tranh vị trí ở châu Âu là rất khó khăn. Thủ môn này hoàn toàn có thể chọn trở về Việt Nam thi đấu. Patrik Lê Giang có thể là nhân tố giúp tuyển Việt Nam nhận kết quả khác và giành điểm ở vòng loại World Cup”.

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng ở Việt Nam cũng tiết lộ Patrik Lê Giang đang là mục tiêu của CLB Topenland Bình Định. Vấn đề của đội bóng đất võ lúc này là thủ môn sinh năm 1992 còn hợp đồng với Bohemians 1905 đến hết mùa giải 2021/2022.

Nếu muốn chiêu mộ Patrik Lê Giang ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Bình Định sẽ phải bỏ ra mức phí khoảng 500.000 USD (11 tỷ đồng).

Việc Bình Định sớm chiêu mộ thủ môn gốc Việt này còn giúp anh có cơ hội lớn để khoác áo ĐT Việt Nam trong những trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 thay vì chờ cho đến khi hết hợp đồng ở châu Âu (6/2022).

le-giang-22.jpg
Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top