Rheinmetall giới thiệu hệ thống phòng không tự động Skynex trên xe vận tải bánh hơi

(khoahocdoisong.vn) - Công ty công nghiệp quốc phòng Đức Rheinmetall, chuyên sâu về Hệ thống chiến đấu, Giải pháp điện tử và Xe cơ giới bánh, các giải pháp cơ động cao và an ninh an ninh quốc phòng công bố video giới thiệu hệ thống phòng không Skynex.

Video mới được công bố ghi lại cảnh Hệ thống Phòng không tự động Skynex, phiên bản lắp đặt trên xe tải, đã tiêu diệt thành công một bầy 8 máy bay không người lái (UAV) nhỏ bằng pháo tự động 35mm Revolver Gun Mk3.

Hệ thống pháo phòng không tự động thân xe bánh hơi Skynex.

Theo bản giới thiệu tính năng kỹ chiến thuật của công ty, Skynex là khái niệm phòng không mới nhất của Rheinmetall, với những tiêu chuẩn mới về kiến ​​trúc mở và sự độc đáo trong thiết kế, cũng như trong khai thác sử dụng.

Pháo phòng không tự động được tích hợp với Radar theo dõi X-Band tích hợp, có chức năng tự động tìm kiếm mục tiêu trong khu vực kiểm soát, cho phép chỉ thị mục tiêu đơn giản, nhanh chóng và độ tin cậy cao.

Quá trình theo dõi và tiêu diệt mục tiêu được một bộ xử lý điều khiển hỏa lực thực hiện các phép tính đường đạn và khai hỏa hoàn toàn toàn tự động.

Chỉ định mục tiêu và khai hỏa tiêu diệt mục tiêu được giám sát và kiểm tra được thực hiện từ một trung tâm chỉ huy và điều hành tác chiến trên khoảng cách xa.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top