Review Manup giá bao nhiêu, cách sử dụng và có tốt thật không?

Hơn 30% nam giới trưởng thành bị rối loạn cương dương, 50% đàn ông 40-70 tuổi có vấn đề xuất tinh sớm. Chính những vấn đề này khiến cánh mày râu ngày đêm tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ điều trị sinh lý an toàn và hiệu quả.  

Trên thị trường, MANUP đang là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu về nam khoa đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Vậy thực hư sản phẩm này thế nào hay chỉ là những lời quảng cáo có cánh? Hãy đọc bài viết sau để biết chính xác câu trả lời. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

MANUP là sản phẩm gì?

MANUP là sản phẩm tăng cường sinh lý nam do Công ty CP Sao Thái Dương sản xuất và phân phối, thương hiệu dẫn đầu với các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ trong nước mà còn được ưa chuộng trên thế giới. Đặc biệt, giới chuyên gia đánh giá MANUP là lựa chọn rất đáng thử đối với nam giới nhờ tác dụng nhanh nhưng rất an toàn với thành phần hoàn toàn thảo dược.

Sản phẩm có 6 công dụng chính:

●    Tăng cường ham muốn ở nam giới nhờ tác động vào hệ thần kinh – vùng dưới đồi;

●    Cải thiện khả năng cương dương, kéo dài thời gian “lâm trận”;

●    Bổ sung nội tiết tố nam testosterone tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lý lâu dài;

●    Giải quyết các triệu chứng yếu mệt, cơ bắp suy nhược… sau khi yêu;

●    Làm chậm quá trình mãn dục nam.

MANUP dành cho ai?

Yếu sinh lý nam càng giấu lâu càng khó chữa, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tình cảm vợ chồng. Nếu bạn thuộc 5 nhóm nam giới dưới đây, hãy thử dùng MANUP trước khi lực bất tòng tâm.

●    Không thể cương, cương không đủ cứng, cứng không đủ lâu;

●    Ít ham muốn tình dục, thậm chí không muốn gần gũi với bạn đời;

●    Xuất tinh sớm, xuất tinh không hết, đau khi xuất tinh;

●    Không đạt khoái cảm như trước, không làm thỏa mãn bạn đời;

●    Sau quan hệ thấy mệt mỏi, lâu hồi phục, giảm số lần quan hệ mỗi tuần.

MANUP có tốt thật không?

MANUP được quảng cáo trên mạng là Có hiệu quả - Cần "Bung" là bật tung cảm xúc. Liệu có hiệu quả như vậy thật hay không, hãy xem bộ 3 thành phần bên trong sản phẩm này.

TẢO ĐỎ (tên khoa học ED Peptid/Gelidium amansii extract): Trên thị trường, MANUP có hàm lượng Tảo đỏ cao nhất Việt Nam hiện nay, lên tới 250mg mỗi viên. Tảo đỏ có nguồn gốc từ Nhật Bản, được các nhà nghiên cứu chứng minh chứa hàm lượng L-Arginine cao nhất trong mọi loài thực vật biển. Đây chính là tiền chất sản sinh ra Oxit Nitric (NO) - yếu tố giúp tăng cường bơm máu tới dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh và mạnh hơn. 

BẠCH TẬT LÊ (Tribulus terrestris): MANUP chứa đến 1.700mg Bạch Tật Lê. Dược liệu này chứa hoạt chất protodioscin tác động trực tiếp vào hệ thần kinh “Vùng dưới đồi - Tuyến yên”, trung tâm điều khiển ham muốn ở nam giới, giúp các quý ông hưng phấn và cảm nhận cực khoái khi gần gũi bạn đời, cải thiện chuyện chăn gối.

BÁ BỆNH (Eurycoma longifolia): Bá Bệnh là vị dược liệu nổi tiếng trong y học cổ truyền suốt hàng nghìn năm nay, vốn xuất hiện trong nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam. MANUP chứa 1.500mg Bá Bệnh, thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh nội tiết tố sinh dục testosterone tự nhiên. Loại hormone là chìa khóa giúp duy trì cảm xúc hưng phấn và tăng cường chức năng sinh lý nam giới về lâu dài.

MANUP có an toàn không?

Thành phần hoàn toàn thảo dược nên MANUP rất an toàn và lành tính. Manup đạt tiêu chuẩn Organic của Mỹ, sản phẩm sạch làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chứa chất hóa học. 

Khi đã phân phối trên thị trường, bộ ba thảo dược Tảo đỏ, Bá bệnh và Bạch tật lê đã được Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) nghiên cứu trên hơn 127 bệnh nhân gặp trục trặc sinh lý. Nghiên cứu kéo dài liền hai năm từ 2017 - 2018. Kết quả cho thấy, các bệnh nhân đều cải thiện rất tốt tình trạng yếu sinh lý và độ an toàn rất cao. 

Đây đều là những nghiên cứu tin cậy và công bố chính thức, qua đó giúp bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm! Ngoài ra, có thể an tâm hơn khi biết MANUP được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. 

MANUP sử dụng thế nào?

Để hiệu quả sẽ như ý muốn, nhà sản xuất khuyên nên dùng 1 viên MANUP trước khi có nhu cầu quan hệ từ 2 - 5 giờ, mỗi tuần tối đa 2 viên. Sau khi quan hệ, khả năng cương dương của nam giới vẫn có thể  duy trì tiếp giúp nam giới hoàn toàn có thể “tham chiến” suốt đêm. 

Lưu ý: Vì tác dụng của MANUP rất mạnh nên nam giới dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi, người mắc bệnh tim mạch và huyết áp không nên sử dụng. 

MANUP mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện MANUP được Công ty CP Sao Thái Dương sản xuất và bán với giá duy nhất 450.000 VND/1 hộp (1 vỉ x 6 viên) bao bì sang trọng. So với các sản phẩm khác bán trên thị trường, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền đại đa số nam giới, cho hiệu quả đem lại hoàn toàn xứng đáng.

Để mua sản phẩm bạn có thể đến các đại lý, hoặc mua online trực tiếp từ website Công ty CP Sao Thái Dương tại đây. Nhân viên công ty sẽ tư vấn thêm về tình trạng bệnh và cách sử dụng hợp lý nhất.

So với “rừng” sản phẩm trên thị trường, MANUP sở hữu nhiều ưu điểm riêng không lẫn vào đâu được. Có 3 lý do chính các quý ông nên tin dùng MANUP chứ không phải các sản phẩm khác.  
●    Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng;
●    Hàm lượng Tảo đỏ cao nhất Việt Nam. Hàm lượng Bá bệnh và Bạch tật lê cũng rất cao;
●    Được nghiên cứu đầy đủ về hiệu quả và độ an toàn trên nam giới yếu sinh lý.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm: https://sinhlymanup.com/

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.1799

Quảng cáo 

Theo Đời sống
back to top