Rating ''chạm nóc'', nhưng Hometown Cha-Cha-Cha khiến người xem ''bực mình''

Hometown Cha-Cha-Cha đã đi đến tập phim cuối cùng, bí mật ẩn chứa bấy lâu nay cũng được hé lộ. Tuy nhiên, cách cởi nút thắt của bộ phim khiến nhiều người xem không hài lòng.
hometown-cha-cha-cha.png

Tập 15 Hometown Cha-Cha-Cha mang màu u buồn bởi có quá nhiều câu chuyện bi kịch hé lộ. Cuộc sống của Du Sik ở Seoul vốn dĩ rất tốt thế nhưng biến cố xảy ra khi bố của Do Ha tập đầu tư chứng khoán theo lời hướng dẫn của Du Sik. Thế nhưng ông lại đầu tư vào quỹ không phải do Du Sik giới thiệu mà lại đầu tư vào một quỹ khác.

Vận xui thường kéo nhau đến chung một lúc, ngay lúc công ty của Du Sik gặp quá nhiều rắc rối khi thị trường biến động thì cũng là lúc bố Do Ha thua lỗ dẫn đến tự tử và liệt nửa người vì ám ảnh bị thua lỗ.

hometown-cha-cha-cha2.png

Chính vì điều này đã khiến Do Ha luôn mặc định Du Sik là người hại bố mình, khiến gia đình mình rơi vào cảnh nghèo khổ, bi kịch vào thời điểm lúc đó. Đồng thời cái chết bí ẩn của người anh kết nghĩa cũng được hé lộ.

Trên đường đi thăm bố Do Ha, Du Sik đang ở tình trạng bất ổn, người anh Jeong U đã đề nghị để anh lái xe. Trên đường tới bệnh viện, một tai nạn đã khiến anh Jeong U thiệt mạng, còn Du Sik chỉ bị thương.

Từ đó, anh luôn mang nỗi ám ảnh và cho tất cả lỗi lầm là do bản thân gây ra, hơn thế Du Sik còn có ý định muốn tự tử để chuộc lỗi. Tập phim đã khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng vì điều đó quá vô lý.

hometown-cha-cha-cha3.png

Các fan hâm mộ đều cho rằng, “đầu tư sai thì tự chịu” chứ sao kết tội và Du Sik chuộc lỗi rồi vẫn phải nuôi nỗi đau bao năm trời. Cách mà mọi người kết tội Du Sik khiến người hâm mộ cảm thấy oan ức và vô lý, phi thực tế.

Các tuyến nhân vật phụ cũng được kết thúc có hậu một cách khiên cưỡng, đôi chỗ không hợp lý khiến khán giả thấy bức xúc. Sau tập 15, cộng đồng mạng Hàn Quốc dậy sóng phản ứng gay gắt cho rằng biên kịch đã vẽ ra các tình tiết bi kịch quá "phi lý". 

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top