Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng tối nay

Màn bắn rap đỉnh cao cùng khả năng hoạt ngôn của bộ 6 quyền lực: Rhymastic, JustaTee, LK, Binz, Karik, Wowy hé lộ trong số đầu tiên đang khiến các rap fan đứng ngồi không yên.
rap4.jpg

Rap Việt mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie giải trí.

rap-2-.jpg
Trấn Thành vẫn cầm trịch Rap Việt mùa 2.

Rap Việt mùa đầu tiên không chỉ mang đến sân chơi thú vị cho người tham dự lẫn người hâm mộ, mà đã gặt hái được hàng loạt giải thưởng trong năm 2020. Vì thế, khi mùa 2 tuyển sinh xong, các rap fan càng háo hức, chờ đón ngày phát sóng.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của các buổi casting mùa 2 được tung ra với dàn thí sinh tiềm năng đủ khiến người xem tiên lượng được sức nóng mà mùa 2 hứa hẹn mang đến.

rap6.jpg
Bin Z gương mặt hút fan nữ.

Chương trình vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên của mùa 2. Gây chú ý nhất chính là toàn cảnh sân khấu hoành tráng khiến các rap fan phải trầm trồ.

Trước khi lên sóng, Rap Việt mùa 2 đã nhá hàng màn chào sân cực "cháy" của bộ sậu quyền lực.

Mở đầu là Rhymastic và nối tiếp sau đó là Wowy, Karik, LK, JustaTee, Binz - dàn giám khảo và HLV quyền lực của chương trình khiến fan nhún nhảy liên tục với bản rap cực bắt tai, cuốn hút dù đây chưa phải là bản full.

rap8.jpg

Tham gia Rap Việt mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết.

rap-2.jpg

Ở vòng chinh phục, các thí sinh sẽ lựa chọn một ý tưởng có trong nền văn hoá, văn học và âm nhạc tại Việt Nam để sáng tạo lại bằng ca từ rap của mình nhằm chinh phục các huấn luyện viên (HLV). HLV nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay phía trước “ghế nóng” của mình.

rap.jpg
HLV Wowy.

Trong trường hợp có từ 2 HLV trở lên chọn cùng 1 thí sinh, thì 2 giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó về đội của HLV mà họ cảm thấy phù hợp nhất.

rap7.jpg
HLV LK.

Ngoài những gương mặt quen thuộc, HLV LK là nhân tố mới. Hé lộ trong số phát sóng tối này, Trấn Thành gọi anh là “Lão Khủng”.

huynh-tu.jpg
Huỳnh Tú.

Bên cạnh các HLV đình đám, một số thí sinh “hot” đã chính thức xác nhận tham dự cuộc thi. Phạm Anh Duy, Sofia, Huỳnh Tú đều là những vocal đình đám vừa xịn vừa chất đủ khiến rapfan hào hứng với mùa 2.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top