Ranger thế hệ mới sắp ra mắt, sắp đến lượt Everest?

Ford Ranger và Everest cùng chia sẻ khung gầm với nhau nên Ford đã có hầu hết những gì họ cần để phát triển chiếc SUV thế hệ mới.

Cách đây vài ngày, Ford đã xác nhận thời gian ra mắt Ranger thế hệ tiếp theo là vào năm 2022 và nhà sản xuất Mỹ cũng đã sẵn sàng cho việc giới thiệu tới công chúng. Gần đây, Ford đã đầu tư hơn 1 tỷ USD vào nhà máy lắp ráp Silverton ở Nam Phi, một trong những dây chuyền sản xuất quan trọng của Ranger trên toàn thế giới. Điều này cho thấy Ford đang đầu tư rất nhiều vào Ranger hoàn toàn mới.

Vậy còn Everest thì sao? Ranger mới sắp ra mắt thường có nghĩa là Everest thế hệ tiếp theo cũng đang theo sát phía sau. Ford không hề có ý định để chiếc SUV của mình suy giảm thị phần. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi Everest thế hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Ranger thế hệ mới sắp ra mắt, sắp đến lượt Everest?

Ford Everest thế hệ tiếp theo sẽ theo sát sau Ranger mới.

Theo một số nguồn tin nội bộ, Everest sẽ ra mắt cùng thời điểm với Ranger. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu SUV sẽ xuất hiện vào năm 2022. Tuy nhiên, thời điểm chính xác vẫn chưa được hé lộ.

Điều này khác biệt hẳn với các đối thủ như Isuzu, Mitsubishi hay Toyota. Các hãng xe Nhật thường tung ra thị trường những chiếc SUV sau khoảng 1 năm chiếc bán tải của họ ra mắt. Nếu chiến lược ra mắt của Ford thành công, các nhà sản xuất khác có thể học hỏi theo.

Ranger thế hệ mới sắp ra mắt, sắp đến lượt Everest?

Ford Ranger thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2022.

Everest có thể mới hơn Ranger nhưng nền tảng thì giống nhau. Nghĩa là Everest đang chạy trên một nền tảng 10 năm tuổi, mặc dù bản thân chiếc xe mới "chỉ" có 6 tuổi.

Ranger thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng mới. Vì cả hai chia sẻ khung gầm với nhau nên Ford đã có hầu hết những gì họ cần để phát triển Everest thế hệ mới.

Điều đáng chú ý khác là Everest và Ranger hoàn toàn mới sẽ chia sẻ một số bộ phận với Volkswagen Amarok thế hệ tiếp theo. Bởi vì, vào năm 2019, Ford và Volkswagen đã thành lập một liên minh chiến lược để phát triển xe bán tải toàn cầu.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top