Range Rover Sport mới chính thức ra mắt, giá nhập từ 6,9 tỷ đồng

Range Rover Sport mới đã chính thức được ra mắt toàn cầu. Tại Việt Nam, Range Rover Sport mới được nhập khẩu và phân phối với 5 phiên bản với giá tiêu chuẩn dự kiến từ 6,969 tỷ đồng.
new-range-rover-sport-moi.jpg
Land Rover vừa cho ra mắt mẫu Range Rover Sport thế hệ thứ 3. Mẫu SUV Coupe được thay đổi thiết kế nội/ngoại thất và tính năng. 

Range Rover Sport mới dựa trên Kiến trúc mô-đun dọc (MLA-Flex) linh hoạt, tiên tiến với các hệ thống truyền động mạnh mẽ, hiệu quả bao gồm: Hai động cơ 6 xy-lanh lai điện cắm sạc, cung cấp phạm vi lái xe thuần điện lên đến 113km (70 dặm) và lượng khí thải CO2 thấp chỉ từ 18g/km.

Động cơ V8 tăng áp kép 530PS mới cung cấp hiệu suất xe thể thao, có thể tăng tốc 0 - 100km/h trong vòng 4,5 giây (0 - 60mph trong 4,3 giây) cùng kết hợp với Chế độ bứt tốc (Dynamic Launch). Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ Ingenium xăng và dầu lai điện nhẹ.

new-range-rover-sport-moi-1.jpg
Range Rover Sport mới vẫn lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Range Rover, tiêu biểu như tay nắm cửa "thụt thò" giúp phần thân xe trông mượt mà hơn.

Vị trí ghế lái đặc trưng (Command Driving Position) trên Range Rover cũng được xuất hiện trong thiết kế mới với sự tiện lợi và công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất cùng những vật liệu tốt nhất kết hợp để mang lại mỗi lần lái xe là một trải nghiệm đáng để thưởng thức.

Một bộ công nghệ được điều chỉnh bởi Hệ thống kiểm soát khung gầm tích hợp (Integrated Chassis Control) của Land Rover hoạt động hài hòa để mang lại phản ứng nhanh nhẹn bẩm sinh.

new-range-rover-sport-moi-2.jpg
Tất cả tùy chọn động cơ trên Range Rover Sport mới đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. 

Gói vận hành thể thao Stormer (Stormer Handling Pack) mới cung cấp sự kết hợp tối ưu của các công nghệ khung gầm để có khả năng xử lý linh hoạt, nhanh nhẹn nhất và bao gồm: Chức năng chủ động cân bằng thân xe khi vào cua (Dynamic Response Pro), Hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian (All-Wheel Steering), Vi sai điện tử chủ động (Electronic Active Differential) với Hệ thống điều hướng lực kéo bằng phanh (Torque Vectoring by Braking) và Chức năng tùy chỉnh chế độ lái (Configurable Programme).

Hệ thống treo khí nén thể thao (Dynamic Air Suspension) lần đầu tiên tích hợp buồng khí biến thiên thể tích và được trang bị cho mọi chiếc Range Rover Sport mới. 

new-range-rover-sport-moi-3.jpg
Nội thất của Range Rover Sport mới cũng có cách bố trí cabin khá tương đồng với Range Rover thế hệ thứ 5.

Range Rover Sport mới biến mọi hành trình trở thành một sự kiện và có thể linh hoạt tinh chỉnh để trở nên năng động theo phong cách người lái mong muốn, đồng thời vẫn mang đến mức độ tinh tế và thoải mái cao. Khả năng kết hợp giữa bộ đôi cá tính này nhờ được trang bị bởi hàng loạt các công nghệ toàn diện.

Chức năng làm sạch không khí nội thất tiên tiến (Cabin Air Purification Pro) giúp tạo và duy trì môi trường bên trong tối ưu cho sức khỏe và sự tỉnh táo, đồng thời một loạt tùy chọn âm thanh Meridian mạnh mẽ cũng được trang bị trên Range Rover Sport mới.

new-range-rover-sport-moi-4.jpg
Màn hình thông tin giải trí 13,1 inch có thiết kế cong, đặt nổi ở trung tâm táp-lô, có độ phân giải cao và sử dụng hệ điều hành Pivi Pro, tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây...

Hệ thống âm thanh vòm Meridian™ Signature là hệ thống âm thanh mạnh mẽ và tiên tiến nhất từng được trang bị cho Range Rover Sport, với tối đa 29 loa trong đó có 4 loa tựa đầu để tạo ra các vùng âm thanh cá nhân cho 4 người ngồi trong cabin chính.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancellation3) thế hệ mới giúp giảm số lượng âm thanh bên ngoài lọt vào cabin để mang đến sự tinh tế tối ưu cho cabin.

new-range-rover-sport-moi-5.jpg
Hệ thống Land Rover's Electric Vehicle Architecture 2.0 còn cho phép cập nhật phần mềm online.

Kiến trúc điện tử mạnh mẽ của Land Rover (EVA 2.0) Electrical Vehicle Architecture (EVA 2.0) hỗ trợ kết nối liền mạch một hệ sinh thái các công nghệ bao gồm khả năng cập nhật phần mềm không dây (SOTA). 

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro từng đoạt giải thưởng có màn hình cảm ứng xúc giác 13,1-inch nổi có độ phân giải cao được đặt ở trung tâm của bảng điều khiển theo phong cách hiện đại. 

Tính năng nhận điện giọng nói thông minh nhờ trợ lý ảo "Amazon Alexa" giúp trải nghiệm kỹ thuật số trực quan mang đến một mức độ tiện lợi mới, cung cấp khả năng kiểm soát các cài đặt và tính năng khác nhau bằng cách sử dụng lệnh thoại tự nhiên đồng thời giảm khả năng mất tập trung. 

new-range-rover-sport-moi-6.jpg
Phiên bản P530 First Edition cao cấp nhất sẽ chỉ được sản xuất trong năm đầu tiên. Phiên bản này có gói xử lý Stormer, bao gồm hệ thống ổn định thân xe Dynamic Response Pro, hệ thống đánh lái 4 bánh và vi sai chủ động điện tử.

Nhờ sử dụng Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh (All-Wheel Drive - iAWD) mới nhất và tích hợp những cải tiến và công nghệ mới nhất trên mọi địa hình của Land Rover để đảm bảo khả năng vận hành năng động.

Chức năng điều khiển hành trình vượt địa hình thích ứng (Adaptive Off-Road Cruise Control) trên đường địa hình lần đầu tiên xuất hiện trên Range Rover Sport mới và giúp người lái điều hướng các địa hình hiểm trở bằng cách duy trì tốc độ ổn định tùy theo điều kiện mặt đất. 

new-range-rover-sport-moi-7.jpg
Range Rover Sport mới sẽ được sản xuất độc quyền tại Nhà máy Sản xuất Solihull ở Anh.

Tại Việt Nam, Range Rover Sport mới được nhập khẩu và phân phối với 5 phiên bản với giá tiêu chuẩn dự kiến từ 6.969.000.000 đồng. Chi tiết như sau: 

- Range Rover Sport Dynamic SE 3.0 I6 P360 500Nm AWD Auto: Từ 6.969.000.000 đồng.

- Range Rover Sport Dynamic HSE 3.0 I6 P360 500Nm AWD Auto: Từ 7.509.000.000 đồng. 

- Range Rover Sport Autobiography 3.0 I6 P360 500Nm AWD Auto: Từ 7.869.000.000 đồng.

- Range Rover Sport Dynamic SE 3.0 I6 P400 550Nm AWD Auto: Từ 7.169.000.000 đồng.

- Range Rover Sport First Edition 3.0 I6 P400 550Nm AWD Auto: Từ 8.149.000.000 đồng.

* Giá bán tiêu chuẩn dự kiến, có thể thay đổi mà không cần báo trước. Đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT. Không bao gồm các tùy chọn đã đặt thêm đi kèm theo xe. Dự kiến Range Rover Sport mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.

Hình ảnh Range Rover Sport mới.
Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top