Range Rover 2021 có phiên bản đặc biệt, chỉ 1.970 xe được sản xuất

Một phiên bản đặc biệt của Range Rover 2021 vừa được công bố để kỉ niệm 50 năm ra đời của mẫu SUV huyền thoại.

Được đặt tên Range Rover Fifty, chiếc xe sẽ được giới hạn 1.970 chiếc trên toàn cầu và được lấy cảm hứng theo năm mà mẫu Range Rover đầu tiên được sản xuất. Một loạt những chi tiết đặc biệt của Range Rover Fifty sẽ để phân biệt với các biến thể phổ thông hơn. 

Phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty

Phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty.

Phiên bản Fifty sẽ được thiết kế dựa trên mẫu Range Rover Autobiography và khách hàng có 4 tuỳ chọn màu ngoại thất bao gồm: Đen Santorini, Bạc Argentina, Xám Carpathain và Đỏ Rosello. Trong khi đại đa số các mẫu Range Rover Fifty sẽ được sơn theo 4 màu tuỳ chọn thì một số lượng rất hạn chế sẽ được sơn theo màu vàng Bahama Gold, Davos White và Tuscan Blur. 

Cabin phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty

Cabin phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty.

Ngoài ra, Range Rover Fifty sẽ trang bị la-zăng 22 inch với 2 tuỳ chọn đồ hoạ khác nhau, một loạt các chi tiết tuỳ chỉnh với hoạ tiết "Fifty" cũng được lắp trên xe. 

Chi tiết đặc biệt trên phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty

Chi tiết đặc biệt trên phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty.

Huy hiệu “Fifty” do Giáo sư Gerry McGitas OBE, Giám đốc Sáng tạo của Land Rover thiết kế riêng, sẽ xuất hiện tinh tế trên ngoại thất và xuyên suốt nội thất trên miếng huy hiệu độc đáo với ký hiệu "1 of 1970" ở bảng điều khiển trung tâm, tựa đầu, táp lô và ốp bậc cửa. 

Hàng ghế sau xe Range Rover Fifty

Hàng ghế sau xe Range Rover Fifty.

Khách hàng mua xe có thể tuỳ chọn thêm dạng trục cơ sở dài hoặc tiêu chuẩn. Một loạt các tuỳ chọn động cơ cũng được cung cấp, bao gồm động cơ xăng, diesel cũng như hybrid plug-in P400e. Hệ truyền động này kết hợp động cơ 4 xy lanh tăng áp Ingenium 2.0L đi kèm động cơ điện 85 mã lực, cho tổng công suất đạt 398 mã lực và mô men xoắn 640 Nm. 

La zăng trên phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty

La zăng trên phiên bản kỷ niệm Range Rover Fifty.

Land Rover vẫn chưa công bố chi tiết giá cho Range Rover Fifty và cũng chưa ấn định thời điểm chiếc xe đầu tiên xuất xưởng.

Bảng điều khiển trung tâm trên phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty

Bảng điều khiển trung tâm trên phiên bản kỉ niệm Range Rover Fifty.

Giáo sư Gerry McGitas OBE, Giám đốc sáng tạo của Land Rover cho biết: “Những mẫu Range Rover đã đạt được một cột mốc quan trọng và trở thành mẫu SUV sang trọng không thể nhầm lẫn. Phiên bản kỷ niệm 50 năm mới đánh dấu chặng đường lịch sử độc đáo của Range Rover, với các tinh chỉnh được lựa chọn cẩn thận để đánh dấu vị thế của mẫu xe này trên đỉnh cao của khả năng vượt mọi địa hình, tiếp nối vẻ đẹp và sức mạnh huyền thoại, mà vẫn có những cải tiến hiện đại nhất đến từ tương lai”.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top