RackStation RS1219+ cung cấp khả năng mở rộng lưu trữ, tiết kiệm diện tích

Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+, sản phẩm Synology NAS 2U 8-bay hoàn toàn mới với khả năng mở rộng lưu trữ và hỗ trợ SSD M.2, giúp tối ưu hóa hiệu suất. Nhờ thiết kế phần khung nhỏ gọn, RS1219+ có thể được lắp vừa vặn vào giá treo hay tủ rack và phù hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ khởi nghiệp mà không cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng trung tâm dữ liệu.
Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+,

Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+,

Các giải pháp lưu trữ

Tổng chi phí sở hữu (TCO) là một yếu tố quan trọng, cần được cân nhắc khi các doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh. Các giải pháp lưu trữ không chỉ đáp ứng yêu cầu toàn diện mà còn phải kinh tế.

Với độ sâu 12 inch vừa vặn vào giá treo, RS 1219+ cho phép bạn điều hành doanh nghiệp trong một không gian giới hạn mà không cần các khoản đầu tư không cần thiết vào các bộ railkit hay các thiết bị lưu trữ máy chủ.

Katarina Shao – Giám đốc sản phẩm của Synology Inc. cho biết: “Chúng tôi thấy được nhu cầu về các trung tâm dữ liệu cỡ nhỏ cho những khoảng không gian giới hạn, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang phát triển.

Dung lượng lưu trữ của RS1219 + có thể được nâng cấp lên 144 TB khi kết nối với một thiết bị mở rộng RX418, cung cấp cho các công ty đang phát triển một giải pháp lưu trữ dữ liệu phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh của họ.

Sản phẩm có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng bộ nhớ đệm SSD SATA M.2 với một thẻ chuyển đổi SSD M.2 kép thông qua khe PCIe mà không chiếm các khoang ổ đĩa trước, giúp nâng cao hiệu suất và giảm độ trễ.”

Tăng cường bảo mật dữ liệu

RS1219 + hoạt động trên DiskStation Manager, hệ điều hành tiên tiến và trực quan cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp các ứng dụng chất lượng giúp tăng cường bảo mật dữ liệu và hiệu quả công việc. Synology đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PC Mag Readers’ Choice 7 năm liên tiếp.

RS1219+ có thể được mua cùng gói bảo hành cho thiết bị với dịch vụ Synology’s Extended Warranty (EW202), bảo hành phần cứng lên tới 5 năm. Gói bảo hành trên chỉ áp dụng ở một số quốc gia. Để biết thêm chi tiết về RS1219+, vui lòng truy cập website https://www.synology.com/products/RS1219+

Các giải pháp lưu trữ qua mạng

Synology tạo ra các giải pháp lưu trữ qua mạng (Network Attached Storage), giám sát IP và các thiết bị mạng, giúp thay đổi cách người dùng quản lý dữ liệu, giám sát và quản lý hệ thống mạng trong kỷ nguyên đám mây.

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Synology hướng đến việc hỗ trợ người dùng tập trung hóa việc lưu trữ và sao lưu dữ liệu, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, triển khai các giải pháp giám sát chuyên nghiệp và quản lý mạng một cách tin cậy với ngân sách phù hợp. Synology cam kết đem đến những sản phẩm có tính năng hướng tới tương lai và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ bảo hành mở rộng, vui lòng truy cập website https://www.synology.com/products/Extended_Warranty

TH (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top