Ra mắt ứng dụng VOV-Doctor24 và VOV-Bacsi24

Ngày 28/9, Đài Tiếng nói Việt Nam – Kênh Sức Khoẻ và An toàn thực phẩm (VOV FM89) đã chính thức ra mắt ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call trên điện thoại thông minh và máy tính VOV-Doctor24 và VOV-Bacsi24.

Theo đó, vấn đề chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ở nước ta hện đang đối mặt với không ít khó khăn: Bệnh viện quá tải, người dân ở xa bệnh viện cần tư vấn sức khỏe nhưng không biết phương thức nào là phù hợp. Do đó, ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng Video Call trên điện thoại thông minh và máy tính giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức; đáp ứng nhu cầu của nhân dân các tỉnh, bà con vùng sâu, vùng xa, kiều bào ở nước ngoài được tư vấn khám chữa bệnh bởi các bác sĩ, giáo sư giỏi, uy tín trên toàn quốc, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Ảnh minh họa

Để cài đặt ứng dụng này, đối với máy tính để bàn: Vào trang web vovbacsi24.com để thực hiện đăng ký, đăng nhập và tư vấn theo hướng dẫn trên web.

Đối với điện thoại thông minh: Các bác sĩ tải ứng dụng vovdoctor24 hoặc vovbacsi24 bằng cách:

Sử dụng iPhone thì vào Appstore vào mục tìm kiếm đánh chữ VOV-Doctor24 (hoặc VOV-Bacsi24) rồi tải về miễn phí (lưu ý, khác với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, người sử dụng Iphone phải có tài khoản trên Iphone).

Đối với các điện thoại dùng hệ điều hành Android thì vào CH PLAY mục tìm kiếm đánh chữ VOV-Doctor24 (Hoặc VOV-Bacsi24) rồi tải về miễn phí.

Ứng dụng có bộ phận chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho mọi người dân và bác sĩ 24/7. Có bất cứ thông tin hoặc cần bất cứ thông tin gì hãy gọi ngay cho tổng đài 19001289.

Được biết, OV-Bacsi24, với sứ mệnh kết nối hiệu quả và nhanh nhất bác sĩ – bệnh nhân, với cách thức tương tác hiện đại của ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call trên điện thoại thông minh và máy tính, hy vọng sẽ là một phương thức đột phá trong việc phát triển dịch vụ y tế công cộng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trên cả nước, nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Minh Tâm

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top