Ra mắt Trung tâm Hồ Chí Minh học

(khoahocdoisong.vn) - Viện Trí Việt thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) mới đây đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Hồ Chí Minh học.

Tại buổi lễ, GS.TS Tô Duy Hợp, Viện trưởng Viện Trí Việt đã trao quyết định thành lập Trung tâm và bổ nhiệm GS.TS Hoàng Chí Bảo là Giám đốc Trung tâm Hồ Chí Minh học. Trung tâm không chỉ nghiên cứu về Hồ Chí Minh mà còn xây dựng một bộ môn, một ngành học về Hồ Chí Minh để việc học tập, làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bài bản và hiệu quả hơn.

Ngay sau lễ ra mắt Trung tâm Hồ Chí Minh học, Viện Trí Việt đã tổ chức buổi Tọa đàm khoa học với chủ đề: "Cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chí Minh - những bước ngoặt lịch sử". Trao đổi tại cuộc tọa đàm, nhiều nhà nghiên cứu, doanh nhân, nghiên cứu sinh… đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh và tự hào vì vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc. Các đại biểu cũng mong muốn Trung tâm Hồ Chí Minh học có nhiều đóng góp để làm sáng tỏ tấm gương vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo KH&ĐS
Cách sử dụng tính năng nhắc giờ đi ngủ trên iPhone

Cách sử dụng tính năng nhắc giờ đi ngủ trên iPhone

Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với tình trạng sức khỏe tổng thể. Ứng dụng Sức khỏe trên iPhone có thể giúp bạn đặt mục tiêu ngủ và theo dõi tiến trình theo thời gian để đạt được mục tiêu đó.
back to top