Ra mắt trang web hỗ trợ doanh nghiệp

(khoahocdoisong.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa ra mắt trang web hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn dịch Covid-19.

Trang web https://ict.mic.gov.vn do Bộ TT&TT bảo trợ, Cục Tin học hóa và Vietnam Remote Workforce cùng đồng hành xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt giai đoạn dịch Covid-19. Chương trình giúp các doanh nghiệp vừa tuân theo tiêu chí "stayhome" để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, vừa giữ được kết nối với thành viên khi làm việc từ xa. Các doanh nghiệp tìm hiểu thông tin về các gói ưu đãi và đăng ký nhận tại https://ict.mic.gov.vn/. Chương trình ưu đãi áp dụng cho các doanh nghiệp có trụ sở chính tại Việt Nam, mã số thuế còn hoạt động bình thường. Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Theo Đời sống
Ngân hàng Nhà nước sắp tổ chức đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước sắp tổ chức đấu thầu vàng miếng

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện kịp thời, hiệu quả các giải pháp, công cụ điều hành thị trường vàng, NHNN dự kiến tổ chức đấu thầu vàng miếng ngay trong tuần này để tăng cung cho thị trường.
back to top