Ra mắt dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Emla vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mang thương hiệu Emla. Đây là sản phẩm sản xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược, không bọt xà phòng, giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Tại lễ ra mắt, Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Hồng Hải, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Hòa Bình cho biết: Emla là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên bởi 10 loại thảo dược là: Hoàng Kỳ, Địa Hoàng, Mạch môn, Bạch Thược, Ngải Cứu, Xuyên Khung, Cam Thảo, Cúc La Mã, Nghệ Vàng, Bạc Hà nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ông Ngô Duy Uyên Linh, Giám đốc Công ty TNHH Emla cho biết: Với mong muốn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dung dịch vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ, ngoài sản phẩm Cốc nguyệt san BimCup, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla. Với thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không bọt xà phòng hóa học, không sử dụng hương liệu hóa học, Emla được chiết xuất hoàn toàn từ gốc nước và giữ ổn định ở độ PH 5,5 giúp giữ cân bằng môi trường âm đạo, ức chế vi khuẩn có hại và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có ích phát triển.

Mùi hương của Emla được tạo ra từ sự kết hợp mùi hương của 10 loại thảo dược tự nhiên. Khi sử dụng, emla không để lại mùi trên da. Sản phẩm dùng để loại bỏ sạch mùi mồ hôi và mùi do vi khuẩn tiết ra. Vỏ chai Emla được thiết kế sang trọng, lịch sự, tinh tế như 1 chai nước hoa dễ dàng cho việc mang theo trong túi sách. Nút bấm dạng giọt dễ dàng lấy vừa đủ lượng dung dịch cần thiết phù hợp với từng người giúp cho việc sử dụng emla hiệu quả và tiết kiệm. Vỏ chai emla có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách tiếp thêm dung dịch từ gói vào hoặc đem đi tái chế thành các vật dụng khác, qua đó giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla đạt tiêu chuẩn theo chứng nhận kiểm nghiệm số 743-2019-00081541, phiếu công bố sản phẩm số 003175/19/CBMP-HCM. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc qua các đại lý bán lẻ, các nhà thuốc và tại kênh thương mại điện tử Thế là được.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top