Ra mắt chương trình Club Marriott tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International vừa chính thức ra mắt thẻ Club Marriott tại Việt Nam. Đây là thẻ tích hợp nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực.

Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chương trình được tích hợp cùng lúc ba chương trình hội viên là Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege. Sự kết hợp mới này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực.

Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.

Ra chương trình club Marriott.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thẻ mới, ông Ralph Frehner, Phó Chủ tịch, phụ trách dịch vụ ẩm thực châu Á – Thái Bình Dương của Marriott International nhấn mạnh: “Điều quan trọng nhất ở đây chúng tôi hiểu rằng đồ ăn ngon sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Đó là lí do tại sao việc định vị khách sạn của chúng tôi là điểm đến yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ, trải nghiệm ẩm thực đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên.”

Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, trong đó Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1 năm sau.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam, Thái Lan.

TV.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top