Quảng Ngãi: Mưa lũ dâng cao, 1 người trượt chân mất tích

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm bạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích trên sông ở Quảng Ngãi.

Do mưa lớn kéo dài từ đêm 22 đến sáng 23/10 khiến nhiều nơi ở tỉnh Quảng Ngãi bị ngập nặng.

Nhiều tuyến đường ngập sâu từ 30-50cm. Có nơi ngập hơn nửa mét khiến hàng trăm phương tiện chết máy, nước tràn vào nhà dân khắp nơi. 

Huyện Nghĩa Hành, vùng rốn lũ của tỉnh bị ngập nhiều nơi. Ông Nguyễn Anh Tuấn, 41 tuổi ở xã Hành Dũng bị nước cuốn mất tích.

Sự việc xảy ra vào 9h sáng, ông Tuấn ra phía sau nhà bị trượt chân ngã xuống sông Phước Giang và bị nước cuốn đi.

Cơ quan chức năng huyện Nghĩa Hành đến hiện trường, triển khai lực lượng tìm kiếm, nhưng do nước ở sông Phước Giang đang lớn nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn và huyện đang xin sự hỗ trợ của tỉnh. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.

Mưa lũ tại Quảng Ngãi cũng đang ở mức báo động, tại 4 sông chính của tỉnh Quảng Ngãi là Trà Bồng, Trà Khúc, sông Vệ và Trà Câu lũ đang ở mức báo động 2 và báo động 3. Cơ quan khí tượng thủy văn phát đi cảnh báo, trong 6 giờ tới lũ trên các sông này sẽ vượt mức báo động 3. Cần đề phòng lũ lụt tại vùng hạ lưu và sạt lở ở các huyện miền núi.

Tỉnh Quảng Ngãi đã phát đi thông báo yêu cầu các địa phương khẩn trương và chủ động ứng phó với tình hình mưa lũ được dự báo sẽ còn kéo dài.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top