Quảng Nam: Xét nghiệm các nạn nhân trong vụ người đàn ông nhiễm HIV quan hệ đồng tính

Liên quan vụ người đàn ông nhiễm HIV quan hệ đồng tính với nhiều trẻ em, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tổ chức xét nghiệm cho tất cả các nạn nhân từng quan hệ với bị can này.

Chiều 14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, ở xã Duy Nghĩa, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi". Đồng thời, xác định bị can này đã nhiễm HIV và đang điều tra, xác minh xem bị can này có bị tội lây nhiễm dịch bệnh cho người khác hay không.

Sáng 15/1, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, ngành chức năng đang tiến hành tổ chức xét nghiệm HIV cho tất cả các nạn nhân từng quan hệ với bị can này.

Trước mắt, lực lượng chức năng xác định có 2 em bị lây nhiễm HIV khi quan hệ đồng tính với bị can này.

Trước đó, ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt quả tang bị can Cường đang thuê nhà nghỉ 360 tại TT.Hương An (H.Quế Sơn, Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính với một học sinh mới 15 tuổi.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với nam sinh 15 tuổi nói trên. Sau khi trò chuyện, Cường và nam sinh thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn nam sinh này và một học sinh nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam mở rộng điều tra các dấu hiệu vi phạm những tội danh khác đối với bị can nhiễm HIV này.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top