Quảng Nam: Hàng trăm học sinh dương tính với COVID-19 qua test nhanh

Tại một trường phổ thông ở ổ dịch huyện Nam Trà My đã ghi nhận 159 trường hợp nhiễm COVID-19 qua test nhanh.

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Nam Trà My cho biết, qua test nhanh sàng lọc COVID-19 ở các trường học tại xã Trà Mai vào 27/10, 159 em trường Phổ thông dân tộc nội trú Nam Trà My cho kết quả dương tính, đang được xét nghiệm khẳng định PCR.

Tại trường Tiểu học Kim Đồng, xã Trà Mai qua test nhanh phát hiện 2 học sinh dương tính, đang lấy mẫu xét nghiệm những học sinh còn lại.

Trường THCS Trà Mai ghi nhận 8 em dương tính với kết quả xét nghiệm PCR và 262 học sinh sáng nay đang được lấy mẫu test nhanh. Trường THPT Nam Trà My ghi nhận 2 học sinh mắc nCoV.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My cho biết, UBND huyện đã quyết định cho học sinh ở các trường thuộc địa bàn này nghỉ học từ ngày 26/10 đến khi có thông báo mới sau ngay khi nắm bắt được những trường hợp nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Ổ dịch ở huyện Nam Trà My được phát hiện trưa 24/10,  từ một ca dương tính, là nhân viên hợp đồng của trường Phổ thông dân tộc bán trú và THCS Trà Tập.  Ngành y tế Quảng Nam nhận định ổ dịch huyện Nam Trà My khá phức tạp, hiện chưa xác định được nguồn lây.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top