Quảng Nam: Chủ xe bị bắt vì trộm ôtô của chính mình

Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) vừa thực hiện lệnh bắt một nam thanh niên vì anh này trộm chiếc ôtô của mình đem đi gửi trước đó.
trom-2.jpg
Đối tượng Na tại Cơ quan Công an Quế Sơn.  

Ngày 28-4, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết vừa thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hồng Na (SN 1991, trú tổ dân phố Thuận An, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo hồ sơ, khoảng 21 giờ tối 16-4, Na điều khiển ôtô mang BKS 92A-097.69 đến nhà ông L. (SN 1969; xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn) để mượn tiền. Sau đó, Na được ông L. cho mượn 10 triệu đồng nhưng yêu cầu phải viết giấy mượn tiền và để lại ôtô làm tin. Đến khoảng 5 giờ ngày 21-4, khi ngủ dậy, ông L. tá hỏa phát hiện chiếc ôtô 92A-097.69 để ở bãi đất trống phía ngoài hàng rào bên cạnh nhà mình "không cánh mà bay" nên đã trình báo công an.

Qua công tác điều tra, công an xác định vào khoảng 22 giờ tối 20-4, Na đi đến nhà ông L. lén lút trộm cắp ôtô 92A - 097.69 và điều khiển xe đem đến để ở nhà bạn tại xã Quế An (huyện Quế Sơn).

trom-o-to.jpg
Chiếc ôtô do Na trộm cắp. Ảnh: Công an Quảng Nam

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Sơn đã gấp rút triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh. Đến khoảng 12 giờ 00 phút ngày 21-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Sơn đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp cùng tang vật (xe ô tô).

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Sơn, Na đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tạm giữ: xe ô tô 92A - 097.69 và một số giấy tờ liên quan.

Ngày 22/4/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Sơn đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hồng Na về tội “Trộm cắp tài sản” để điều tra theo quy định.

Theo Đời sống
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Tình trạng ô nhiễm môi trường tại Cụm công nghiệp (CCN) Phú Lâm (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) kéo dài nhưng chưa có phương án xử lý dứt điểm. Nhiều doanh nghiệp không có giấy phép môi trường, đã bị đình chỉ hoạt động.
back to top