Quang Dũng: "Chưa bao giờ thấy giảm cân khó khăn như thế”

Với người của công chúng, cân nặng cũng là một áp lực gây lo lắng, thậm chí stress. Ca sĩ Quang Dũng vừa than thở trên trang cá nhân về cân nặng 70kg của mình.
quang-dung-05.jpg

Ca sĩ Quang Dũng vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nam ca sĩ than thở về vấn đề cân nặng. Anh tiết lộ đã tăng 4kg và phải sắm sửa lại quần áo lại từ đầu.

quang-dung-2.jpg

"Chưa bao giờ thấy giảm cân khó khăn như thế này. Từ 66kg lên 70kg. Sắm lại quần áo từ đầu. Show tại San Jose tuần rồi", nam ca sĩ bày tỏ.

quang-dung-4.jpg

Bài đăng cộng với hình ảnh “tròn trịa” hơn của Quang Dũng khiến nhiều người thích thú, không ngớt trêu đùa anh. Gần đây, hình ảnh hội ngộ với đồng nghiệp nữ ca sĩ Hồng Ngọc cho thấy nam ca sĩ 7X lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Một số bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ trêu đùa Quang Dũng phát tướng song đều thừa nhận nam ca sĩ trông vẫn quá trẻ, điển trai, phong độ so với tuổi gần 50.

quang-dung-14.jpg

Quang Dũng sinh năm 1975, là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Giọng ca 7X từng có cuộc hôn nhân với hoa hậu Jennifer Phạm, song đã đổ vỡ. Họ có 1 con trai chung - bé Bảo Nam.

Trước khi gây ngỡ ngàng với ngoại hình tròn trịa như hiện tại, nam ca sĩ từng sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai khiến bao chị em "đổ gục". Bên cạnh giọng hát tình cảm, ngoại hình nổi bật của nam ca sĩ cũng chính là một yếu tố khiến nhiều fangirl "mê mệt".

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top