Quảng Bình lập tổ công tác rà soát dự án chậm tiến độ

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa quyết định thành lập Tổ rà soát các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh với 18 thành viên.

Tổ rà soát có nhiệm vụ tổ chức rà soát các dự án chậm tiến độ trên địa bàn; giám sát, đánh giá đầu tư theo kế hoạch đã được phê duyệt đối với các dự án chậm tiến độ; tham mưu UBND tỉnh xử lý các dự án chậm tiến độ theo đúng quy định của pháp luật.

Trong giai đoạn 2016 - 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tham mưu UBND tỉnh quyết định thu hồi đất 17 dự án với tổng diện tích đất 606.517m2. Trên địa bàn tỉnh này hiện có 12 dự án đang thuê đất thực hiện tại các vị trí sinh lời cao nhưng chậm tiến độ; 39 dự án đã cấp quyết định chủ trương đầu tư nhưng triển khai chậm so với quyết định phê duyệt, trong đó có 33 dự án đã cấp quyết định chủ trương đầu tư từ trước năm 2019.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top