Quảng Bình: Khó thống kê đầy đủ tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên

Đến nay các xã trên địa bàn huyện huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vẫn chưa thể thực hiện đầy đủ việc rà soát, thống kê.

Huyện Lệ Thủy cũng đã có báo cáo với Bộ Công an về những khó khăn này.

Vì trước đó, đoàn hỗ trợ của ca sĩ Thủy Tiên không thông qua UBND huyện để tổ chức cứu trợ. Phía huyện chỉ cử cán bộ dẫn đường.

Lãnh đạo các xã được hỗ trợ cũng cho biết, chỉ tổ chức đảm bảo an ninh trật tự, hỗ trợ đoàn từ thiện kêu gọi bà con và nắm sơ bộ về số liệu người dân được nhận tiền chứ không có bất cứ một giấy tờ, số liệu cụ thể nào.

Tháng 10/2020, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đã về hỗ trợ người dân của 7 xã thuộc huyện Lệ Thủy, gồm: Sơn Thủy, Hồng Thủy, An Thủy, Thanh Thủy, Lộc Thủy, Hồng Thủy và Liên Thủy.

Theo Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình, thời điểm đó ca sĩ Thủy Tiên đến trao hỗ trợ nhưng không liên lạc và làm việc với MTTQVN tỉnh, mà làm việc với các địa phương và đến trao tận tay cho người dân.

Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Bình cũng xác nhận không có số liệu báo cáo và không nhận được yêu cầu phối hợp, hỗ trợ đoàn ca sĩ Thủy Tiên khi tham gia cứu trợ., nên số tiền hỗ trợ cụ thể bao nhiêu thì đơn vị không có số liệu cập nhật và nắm rõ.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top