Quảng Bình cảnh báo dự án Dolce Penisola chưa đủ điều kiện huy động vốn

(khoahocdoisong.vn) - Đến thời điểm hiện tại dự án Dolce Penisola Quảng Bình do Công ty CP dịch vụ du lịch Onsen Fuji chưa đủ điều kiện mở bán, huy động vốn.

Sở Xây dựng Quảng Bình vừa thông báo hiện nay trên các trang thông tin điện tử đang rao bán các căn hộ của dự án Tổ hợp căn hộ du lịch nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình.

Tuy nhiên Sở Xây dựng khẳng định đến thời điểm này dự án Tổ hợp căn hộ du lịch nghỉ dưỡng Dolce Penisola tại xã Bảo Ninh chưa đủ điều kiện huy động vốn và yêu cầu chủ đầu tư thực hiện nghiêm túc các quy định.

Do vậy, Sở Xây dựng Quảng Bình khuyến cáo các nhà đầu tư, người dân khi thực hiện các giao dịch mua bán, góp vốn… tại Dự án Tổ hợp căn hộ Du lịch nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình cần tìm hiểu, kiểm tra chặt chẽ các điều kiện, giấy tờ pháp lý có liên quan đến dự án để tránh rủi ro trong việc đặt cọc, ký quỹ, góp vốn đầu tư kinh doanh.

Dự án Dolce Penisola có tổng diện tích 8.237m2 tại trung tâm TP Đồng Hới, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với 1.600 sản phẩm bao gồm hai loại hình chính là căn hộ khách sạn và shophouse. Dự án có tổng vốn đầu tư là 806,315 tỷ đồng.

Thực tế, hiện nay dự án được giới thiệu là một siêu phẩm tiên phong cho phong cách xa hoa đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm TP Đồng Hới. Với vị trí là tâm điểm kết nối hoàn hảo trên hành trình nghỉ dưỡng – vui chơi tại Quảng Bình, dự án là chất xúc tác mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ khi được hòa vào cuộc sống xa xỉ của giới thượng lưu. Đặc biệt, vị trí này còn tạo cơ hội kinh doanh cho người dân địa phương khi trực tiếp thụ hưởng nguồn khách hàng khổng lồ đến đây nghỉ dưỡng

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo và giao cho Sở Xây dựng tỉnh này tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm, kịp thời các vi phạm trong thực hiện quy định về đầu tư kinh doanh bất động sản.

Tìm hiểu cho thấy, Onsen Fuji là một nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ gắn liền với nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Doanh nghiệp này thành lập năm 2018, đặt trụ sở chính tại toà nhà Trung tâm Thương mại Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Ban đầu có vốn điều lệ là 50 tỷ đồng do 03 cá nhân góp vốn sáng lập là Nguyễn Hoàng Linh sở hữu 49% cổ phần, Đặng Mạnh Quân sở hữu 1% cổ phần và Đặng Thanh Tú sở hữu 50% cổ phần làm Chủ tịch HĐQT.

Ngoài dự án Dolce Penisola Quảng Bình, doanh nghiệp này hiện đang triển khai dự án Công viên khoáng nóng và dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đều tại tỉnh Phú Thọ.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top