Quảng bá chương trình du lịch Busan và tour cao cấp Hàn Quốc

Nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, Cục xúc tiến du lịch Busan đã tiến hành quảng bá chương trình du lịch Busan-thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc.

Lễ ký kết hợp tác quảng bá du lịch Busan 2018.

Từ ngày 29/3 đến ngày 01/04/2018,  Cục xúc tiến du lịch Busan phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) và đại diện các cơ quan trong ngành tại Busan tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2018. Chương trình nhằm thu hút và đẩy mạnh quảng bá du lịch Busan – thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc tới du khách Việt Nam.

Bên cạnh việc quảng bá chung về vẻ đẹp của Busan, Cục xúc tiến du lịch Busan sẽ tập trung mang đến nhiều thông tin bổ ích về du lịch theo nhiều chủ đề độc đáo chỉ có tại Busan như du lịch y tế và Lễ hội âm nhạc Busan One Festival quy tụ nhiều ngôi sao K-pop tên tuổi. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay tại gian hàng quảng bá du lịch Busan như trải nghiệm make-up theo phong cách Hàn Quốc, tư vấn về du lịch y tế – làm đẹp tại Hàn Quốc, v.v..

Busan nổi tiếng với bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ hội chợ, Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan và KTO cũng sẽ phối hợp với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Busan & du lịch cao cấp Hàn Quốc tại Khách sạn Melia, Hà Nội vào chiều tối ngày 29/3/2018. Buổi hội thảo sẽ  tập trung giới thiệu những thế mạnh du lịch của thành phố cảng Busan xinh đẹp – thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc và những dịch vụ du lịch, trải nghiệm làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) và du lịch cao cấp tại Hàn Quốc.

Cũng tại buổi hội thảo, Công ty cổ phần Du lịch và tiếp thị GTVT Vietravel và công ty Modetour sẽ cùng Cục xúc tiến du lịch Busan ký biên bản hợp tác “Thúc đẩy du lịch tới thành phố Busan” nhằm thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam hơn đến với thành phố cảng nổi tiếng này trong năm nay với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng cùng hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả hơn.

Là thành phố cảng với sự giao lưu kinh tế nhộn nhịp và là thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, hiện nay hai hãng hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airlines và Viet Jet đều đang khai thác đường bay thẳng đến Busan. Busan có nhiều nét đẹp hấp dẫn, trong đó tiêu biểu có thể nhắc đến đó là thành phố của phim ảnh, thành phố của biển với bãi biển Haeundae đẹp nhất Hàn Quốc, thành phố của lễ hội với nhiều lễ hội diễn ra quanh năm và thành phố với cảnh đêm đẹp ngoạn mục. Không chỉ tổ chức liên hoan phim quốc tế Busan hàng năm, chính thành phố Busan cũng là bối cảnh quay nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như thế giới.

Vẻ đẹp thành phố Busan về đêm.

Gần đây nhất, bộ phim Chiến binh báo đen – Black Panther cũng đã chọn các điểm du lịch nổi tiếng của Busan như chợ hải sản Jagalchi, thành phố Marine – thành phố biển với khu dân cư sang trọng ở quận Haeundae, bãi biển Gwangalli, bầu Gwangandaegyo là một trong những địa điểm quay chính trong phim.

Ông Shim Jeong Bo, Cục trưởng Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan cho biết: “Đối với chúng tôi, Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm. Vì thế, trong năm 2018 này chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch Busan tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động đa dạng để mang đến cho du khách Việt Nam nhiều sản phẩm du lịch chất lượng hơn khi đến với Busan nói riêng và Hàn Quốc nói chung”.

Tuyết Vân

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top