Quận Nam Từ Liêm: 12 dự án được chấp thuận đầu tư nhưng vẫn trên giấy

(khoahocdoisong.vn) - UBND quận Nam Từ Liêm vừa báo cáo, trong số dự án chậm triển khai có 12 dự án đã được chấp thuận đầu tư trên địa bàn quận nhưng thực tế chưa được giao đất và cho thuê đất.
Trên địa bàn TP Hà Nội hiện còn nhiều dự án chậm tiến độ.

Trên địa bàn TP Hà Nội hiện còn nhiều dự án chậm tiến độ.

Ông Nguyễn Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm vừa báo cáo Đoàn Giám sát của HĐND TP Hà Nội về việc triển khai 48 dự án chậm trên địa bàn mà HĐND TP Hà Nội đã chỉ ra năm 2018.

Theo đó, đến nay đã có 36 dự án được Sở Tài nguyên và Môi trường thanh, kiểm tra. Còn lại 12 dự án hiện đã được chấp thuận đầu tư nhưng chưa được giao đất và cho thuê đất.

Cụ thể: 6 dự án chưa liên hệ với UBND quận để GPMB; 2 dự án cơ bản đã GPMB, chủ đầu tư đang làm thủ tục điều chỉnh quy hoạch và gia hạn tiến độ; 2 dự án đã GPMB xong nhưng chưa được giao đất; 1 dự án xem xét chấm dứt đầu tư; 1 dự án đã xong thỏa thuận nhận chuyển nhượng, đang đề nghị UBND TP Hà Nội phê duyệt chấp thuận chủ trương đầu tư.

Với 12 dự án này Sở Kế hoạch và Đầu tư đang tổng hợp tham mưu UBND TP Hà Nội điều chỉnh quy hoạch, chấp thuận đầu tư và điều chỉnh gia hạn chủ trương đầu tư để tiếp tục hoàn thành GPMB, hoàn thiện hồ sơ pháp lý làm cơ sở trình UBND TP Hà Nội giao, cho thuê đất.

Theo Theo KH&ĐS
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top