Quản lý của Phi Nhung lên tiếng về ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường

Trưa ngày 10/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung là Diễm Phạm đã lên tiếng về chuyện cát-xê giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Nửa đêm Trang Khàn "tra hỏi" Hồ Văn Cường

Trong khi gia đình và bạn bè bận rộn lo hậu sự cho nữ ca sĩ Phi Nhung thì chiều tối 9/10, cựu người mẫu Trang Khàn tiếp tục livestream nói đến tiền nong giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường. Hành động của Trang Khàn đang tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong livestream phát từ lúc 23h, cựu người mẫu liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả nữ CEO Phương Hằng lên mạng "đòi nợ" hộ không. Trang Khàn cho biết cô là fan của Phi Nhung nhiều năm và cảm thấy bức xúc trước những thông tin tiêu cực về cố ca sĩ.

trang-khan.jpg

Không như mong đợi của Trang Khàn, suốt livestream Hồ Văn Cường cúi gằm mặt, ngón tay bấu vào nhau, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào mà chỉ lắc đầu không rõ muốn thể hiện điều gì. Mặc cho Trang Khàn cũng như người xem liên tục động viên Hồ Văn Cường bày tỏ thái độ, lên tiếng, nhưng cậu vẫn giữ im lặng.

Trong khi đó, mẹ Hồ Văn Cường cho biết không nhờ người đòi tiền, mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung. Sau đó, cô ngồi im, cúi đầu trong suốt thời gian livestream.

Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Khàn vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ hộ vì Cường đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần. Hơn nữa, Hồ Văn Cường vẫn còn bố mẹ có thể đòi quyền lợi cho mình nếu thật sự cần thiết.

Cuối livestream, Trang Khàn khẳng định không "ép cung", "tra tấn" Hồ Văn Cường. Cựu người mẫu cũng đoán trước việc làm của mình sẽ bị nhiều người công kích, "ném đá" nhưng quyết định "không quan tâm".

Nhưng ngay sau khi trở về nhà, Trang Khàn tiếp tục có một livestream khác nói về Hồ Văn Cường với những lời lẽ gay gắt, cho rằng cậu vô ơn. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao cô ẩn livestream này.

Mặc dù Trang Khàn thực hiện livestream với mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường đứng ra nói rõ sự việc nhưng nhiều người chỉ trích cựu người mẫu này đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của ca sĩ nhí...

Quản lý Phi Nhung lên tiếng

Đã nhiều tháng qua, Hồ Văn Cường không hoạt động mạng xã hội. Ngày mẹ Phi Nhung mất, trang cá nhân của cậu đổi ảnh đại diện sang màu đen và không có thêm bất cứ hoạt động nào. Trong suốt thời gian người thân lập bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng, Hồ Văn Cường liên tục túc trực bên bàn thờ mẹ.

Trước khi nhiễm Covid và qua đời, nữ ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ với phóng viên báo KH&ĐS rằng chị là người “không quan tâm đến tiền nong, thậm chí không biết mình có bao nhiêu tiền, mọi việc đều do công ty và quản lý thu xếp”.

ho-van-cuong-2.jpg

Trưa ngày 10/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung là Diễm Phạm đã lên tiếng về chuyện cát-xê. Cụ thể, nữ quản lý cho biết Phi Nhung chưa từng quan tâm đến cát-xê của mình và Hồ Văn Cường là bao nhiêu. Cố ca sĩ nhận nuôi Hồ Văn Cường khi cậu bé mới qua vòng 1 của cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí" 2016 chứ không phải sau khi đoạt giải quán quân.

Khi Hồ Văn Cường về sống chung nhà, Phi Nhung đã nhiều lần nói với con: "Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó". Vì vậy, quản lý của Phi Nhung khẳng định, chuyện liên quan đến tiền nong, cát-xê của Hồ Văn Cường sẽ do Diễm Phạm chịu hoàn toàn trách nhiệm và đứng ra xử lý.

Cô cũng cho biết thêm rằng, mọi chuyện đáng lẽ đã giải quyết xong ngay sau khi Cường hoàn thành kỳ thi, nhưng Phi Nhung bất ngờ bị bệnh nên chưa thể lo liệu được.

Cuối chia sẻ, quản lý của cố ca sĩ mong mọi chuyện sẽ dừng lại để Phi Nhung được yên lòng, thanh thản.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top