Quân đội Syria và SDF đẩy lùi một cuộc tấn công của NSA ở tỉnh Hasakah

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 09.11.2019. Quân đội Syria phối hợp với Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) đã đẩy lùi cuộc tấn công vào khu vực Abu Rasin của lực lượng Hồi giáo Quân đội Quốc gia Syria (NSA) được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự ở Tal Tamr gần đó cho biết, Quân đội Syria và SDF chiếm lĩnh các vị trí phòng ngự ​​gần các thị trấn Umm Sha'yfah và Al-Qassamiyah. Từ đó bẻ gãy cuộc tấn công được xe tăng và pháo binh Thổ Nhĩ Kỳ yểm trợ của lực lượng NSA về hướng thành phố biên giới Ras Al-'Ayn.

Nguồn tin cho biết, trong trận chiến này, Quân đội Syria có hơn 15 binh sĩ thương vong, trong đó có 3 binh sĩ thiệt mạng. Không có thông tin về thương vong của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF).

Lực lượng NSA được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn gánh chịu nhiều thương vong hơn SDF và SAA, và buộc phải rút lui sau nhiều giờ đọ súng quyết liệt.

Thất bại trong cuộc tấn công, NSA tiếp tục pháo kích dữ dội khu vực phòng thủ của SDF và quân đội Syria, chuẩn bị cho một cuộc tấn công lớn tiếp theo.

Binh sĩ quân đội Syria đánh trả cuộc tấn công của lực lượng Hồi giáo cực đoan ở tỉnh Hasakah. Video truyền thông quân đội Syria

Theo TGO
back to top