Quân đội Nga tăng cường diễn tập chống khủng bố

(khoahocdoisong.vn) - Trong khuôn khổ những bài huấn luyện chiến thuật đặc biệt, đơn vị trinh sát đặc nhiệm thuộc Lực lượng Đổ bộ Đường không (Lực lượng Dù) của Nga thục luyện bẻ gãy cuộc tấn công khủng bố vào doanh trại dã chiến.

Sau khi nhận được tín hiệu báo động về một cuộc tấn công của các tay súng vũ trang bất hợp pháo, nhằm vào doanh trại trại dã chiến, phân đội phản ứng khẩn cấp của lực lượng trinh sát đặc nhiệm, cơ động di chuyển trên một xe bọc thép "Lynx" và các xe mô tô địa hình ATV "AM-1", đã nhanh chóng tiếp cận khu vực mục tiêu.

Thực hiện một cuộc hành quân thần tốc, các trinh sát tổ chức đánh chặn nhóm vũ trang bất hợp pháp giả định, diệt và bắt gọn các phần tử khủng bố.

Trong cuộc diễn tập, nhóm trinh sát đặc nhiệm thục luyện sử dụng hỏa lực trong đội hình phân đội tác chiến khi di chuyển trên xe cơ giới và khi cơ động tấn công bộ.

Trinh sát đặc nhiệm Lực lượng đổ bộ Đường không Nga huấn luyện chống khủng bố

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top