Quà Tết, ý nghĩa và giá trị

Mỗi độ Tết đến xuân về, khi những cành mai hoa vàng nở rực, cành đào hồng thắm, muôn hoa khoe sắc là lúc mọi người được dịp thể hiện tấm lòng hiếu thảo với đấng sinh thành bằng những món quà mừng thọ bố mẹ, ông bà, người thân… kèm theo những lời chức mừng tốt đẹp nhất.

Ở Việt Nam, tặng quà Tết, không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm mà còn là một phép ứng xử trong đạo lý con người. Song song đó, những món quà Tết sẽ thể hiện tấm lòng của mình đối với người thân, đến đối tác, khách hàng, hay những mối quan hệ làm ăn… đang dần trở nên phổ biến trong thời đại ngày nay.

Phong cách tặng quà Tết.

Theo quan niệm của người Việt Nam, Tết là dịp để con cháu, anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp thể hiện tình cảm trân trọng với nhau.

Thật đáng quý khi người con, người cháu tri ân, báo hiếu ông bà, bố mẹ với những món quà đấy ý nghĩa và giá trị; là một cử chỉ đẹp khi một công ty tặng quà cho đối tác của mình sau một năm hợp tác; là lời khích lệ, động viên khi tặng quà cho đồng nghiệp…

Về mặt nào đó, một gói quà nho nhỏ sẽ truyền tải được nhiều ý nghĩa tình cảm trong đó. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được món quà Tết đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần trang trọng?

Với anh chị hay bạn bè thân thì việc chọn quà còn dễ, bởi chúng ta hiểu được sở thích của họ và có thể lựa chọn quà dễ dàng. Nhưng đối với ông bà, bố mẹ, sếp, đối tác hay khách hàng thì việc tặng quà là một vấn đề nan giải.

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, không có nó chúng ta sẽ mất tất cả. Những lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng hai từ “mạnh khỏe”. Quà tặng sức khỏe sẽ vượt lên trên ý nghĩa vật chất thuần túy để trở thành sứ thần của tình cảm. Vậy tại sao bạn không tạo sự khác biệt cho món quà của mình bằng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe?

Món quà “báo hiếu tri ân” đầy ý nghĩa

thần dược từ tự nhiên

Trong vài năm gần đây, một dòng sản phẩm mới xuất hiện, được người tiêu dùng chú ý và đang trở thành món quà Tết “vừa độc, vừa lạ” lại rất tốt cho sức khỏe, đó là các sản phẩm dinh dưỡng được chế biến từ ngựa của Công ty Chu Việt, như: Thực phẩm dinh dưỡng Cao ngựa Chu Việt, Thực phẩm chức năng Mã pín tửu, Đông trùng hạ thảo,  thực phẩm bổ sung gạo lứt sấy rong biển

Đặc biệt là Cao ngựa Chu Việt là một loại thực phẩm chức năng – Hỗ trợ giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ giúp bổ sung đạm, axit amin, collagen, omega 3-6-9 và một số chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và thể lực.  Hỗ trợ giúp phục hồi sức khỏe cho người suy nhược cơ thể, trẻ em suy dinh dưỡng và phụ nữ sau khi sinh.

tặng quà tết

Nhằm tránh cho người tiêu dùng mua phải hàng kém chất lượng, hàng làm nhái, làm giả đang lưu hành trên thị trường, Công ty Chu Việt cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, tạo niềm tin và thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của người tiêu dùng mua sắm quà Tết.

Thêm một yếu tố “tâm linh” được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn đó là các mặt hàng này được thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho mọi người đầu năm.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 –  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau :

Tại Tp HCM: 38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM ĐT: 08 – 3797 8039

Tại Tp Hà Nội: 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân    ĐT: 04 – 39726186

Tại Tp Đà Nẵng : 27 Phạm Văn Nghị, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê ĐT: 0511- 3752239

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top