Quà năm mới hấp dẫn từ TH – Cho một khởi đầu tràn đầy hứng khởi

Thơm ngon, bổ dưỡng với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, bộ sản phẩm đồ uống TH là món quà sức khỏe đặc biệt phù hợp với những bữa sum họp, gặp gỡ, thăm hỏi ngày Tết.

Nhân dịp năm mới, TH tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm thuộc các dòng đồ uống tốt cho sức khỏe: Nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE và Trà tự nhiên TH true TEA.

Mùa thứ hai Covid-19 sắp qua với nhiều xúc cảm khó quên… Một cái “Tết 5K” nữa đang đến, chắc hẳn các hoạt động vui chơi, du lịch chưa thể “bung tỏa hết mình”, chúng ta đi chúc Tết, đi thăm hỏi, đi tụ tập bạn bè mà vẫn khẩu trang kín mít, luôn luôn giữ khoảng cách,… - Đó chính là lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng liên tục về những ảnh hưởng của dịch bệnh. Đại dịch khiến mỗi người quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và gia đình, tích cực tìm kiếm các sản phẩm lành tính và có tác dụng tăng đề kháng, tăng khả năng miễn dịch. Sức khỏe cũng là điều được mong ước nhiều nhất trong năm mới.

Bên cạnh đó, mỗi người đều chuẩn bị tâm thế cho một “bình thường mới” – sống chung với virus Corona và mong muốn bỏ lại hết sau lưng những điều không may mắn trong hai năm cũ vừa qua… TH thấu hiểu điều này và sẵn sàng đồng hành cùng bạn mang tới một sức khỏe dồi dào để đón chào năm mới đầy hứa hẹn. Thông điệp năm mới sôi nổi mà TH truyền tới mỗi người “Xoay nắp TH – Sẵn sàng khởi đầu mới” có sức lan tỏa niềm vui và sự trẻ trung, chính là lời động viên khích lệ và lời nhắn nhủ ý nghĩa mong mỗi người vượt qua những khó khăn năm cũ, hướng đến một khởi đầu an lành, may mắn, tốt đẹp hơn.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ đồ uống TH

Chương trình Mua 5 tặng 1: Từ ngày 15/11/2021 - 20/1/2022, khách hàng mua sản phẩm TH true TEA, TH true JUICE milk, TH true RICE tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, các điểm bán lẻ, các chuỗi nhà hàng, khách sạn, cà phê… có bán sản phẩm đồ uống TH trên toàn quốc với đơn hàng từ 5 chai vị bất kỳ thuộc cùng nhãn hiệu sẽ được khuyến mãi Mua 5 tặng 1. Chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác tại tại các điểm bán sản phẩm trên toàn quốc.

Chương trình Quay số may mắn khi mua sản phẩm Nước trái cây TH true JUICE: Từ 20/12/2021 - 20/1/2022, khách hàng mua từ 02 sản phẩm TH true JUICE tại hệ thống siêu thị Co-opXtra, chuỗi siêu thị Big C (Go!, Tops Market), Aeon Mall, Lotte Mart, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS 25 và hệ thống cửa hàng TH true mart (*) trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn nhận các quà tặng gồm nhiều phần quà hấp dẫn đón mừng năm mới. (*)Tại các cửa hàng TH true mart, chương trình áp dụng cho các hóa đơn có giá trị từ 100.000đ trở lên).

Những bữa ăn ngày Tết "ngập đạm" từ bánh chưng, chả giò, thịt heo… sẽ trở nên nhẹ nhõm và “healthy” hơn khi được thưởng thức cùng những thức uống ngon lành, tốt cho sức khỏe và ngon miệng thuộc hệ sinh thái các sản phẩm độc đáo của Tập đoàn TH.

Thanh mát, sảng khoái với Trà tự nhiên TH true TEA

“Tân binh” này của TH thực sự đốn tim người tiêu dùng, tạo nên “hiện tượng đồ uống” trong nửa cuối năm 2021. Từ vị trà chanh thanh mát, chua nhẹ, hay hương vị Ô long thơm nhẹ, hài hòa đến màu sắc, bao bì chai cổ rộng đều đem đến cho người tiêu dùng những ấn tượng tươi trẻ và sảng khoái. Trên các mạng xã hội, diễn đàn xuất hiện nhiều bức ảnh giới trẻ “chill” với món đồ uống mới này. Nhiều tờ báo gọi TH true TEA là “trà chai chém gió” giúp “chill trực tuyến” với bạn bè thay thế cho “trà chanh chém gió vỉa hè” của giới trẻ trong những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19.

Nguyên liệu dùng cho bộ sản phẩm TH true TEA được tuyển chọn khắt khe từ các loại chè cao nguyên ở độ cao 700 - 1.000m so với mực nước biển - gồm trà Shan tuyết ở Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu (Sơn La). Công thức độc đáo kết hợp lá chè đặc sản tinh túy với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) đã qua lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc hàng đầu thế giới. Sản phẩm Trà xanh vị chanh tự nhiên cung cấp EGCG và các hoạt chất chống oxy hóa dồi dào cùng các axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, tăng cường miễn dịch. Còn TH true TEA Ô long tự nhiên cung cấp các polyphenol giúp chống oxy hóa, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Với những ưu điểm này, Trà tự nhiên TH true TEA là “trợ thủ đắc lực” cho cả sức khỏe và tinh thần mỗi người và là lựa chọn hoàn hảo làm đồ uống cho những bữa ăn ngày Tết nhiều đạm và tinh bột cũng như cho bất cứ khi nào cần giải khát, giải nhiệt như đi chơi, đi shopping,...

Nước gạo TH true RICE – thức uống mát lành, giàu dưỡng chất

TH true RICE nói "không" với đường tinh luyện, có vị ngọt nguyên bản từ gạo – lại là loại gạo đặc sản được Tập đoàn TH trồng tại Việt Nam với quy trình chuẩn, sạch. TH true RICE cũng là sản phẩm nước gạo hiếm hoi trên thị trường có quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ nguyên liệu tới sản phẩm.

Với hai hương vị gạo rang và gạo lứt đỏ, vị ngon đặc trưng, thanh nhẹ, dễ uống, lại cung cấp nguồn dưỡng chất lành mạnh, không cholesterol, ít gây béo, TH true RICE là đồ uống lành tính, hợp khẩu vị mọi lứa tuổi và đặc biệt rất phù hợp sử dụng trong dịp Tết khi các món ăn đặc trưng của dịp này đều nhiều dầu mỡ, đường, đạm.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Trước khi đón Tết ai cũng phải tham gia "Ngày hội toàn dân dọn nhà", do đó cơ thể rất cần được bổ sung các loại đồ uống giàu vitamin & dưỡng chất để tiếp thêm năng lượng, đặc biệt là các bạn trẻ. Một chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk thơm ngon, mát lạnh sẽ giúp các hoạt động dọn dẹp đón Tết và chơi Tết trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nên nhớ "Làm gì cũng cần năng lượng" các bạn nhé!

Nguồn năng lượng của Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đến từ dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK và vitamin, khoáng chất từ trái cây tự nhiên – trái cây THẬT.

Nước trái cây TH true JUICE giàu vitamin và khoáng chất

Các món ăn ngày Tết hầu hết là món giàu năng lượng, nhiều chiên rán, ít rau xanh… tạo cảm giác no lâu nhưng thiếu hụt lượng vitamin cần thiết. Việc lạm dụng các đồ uống có ga, có cồn cũng ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Khi đó, bạn hãy nghĩ đến những ly nước trái cây tự nhiên giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng.

Bên cạnh Nước trái cây xay và các loại nước trái cây có chứa đường, bộ sản phẩm TH true JUICE có các dòng Nước trái cây Cam, Táo, Táo - Đào và Táo - Gấc không bổ sung đường, chỉ có vị ngọt từ các loại trái cây thật.

Chứa trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, các sản phẩm TH là món quà sức khỏe mang đến nhiều năng lượng thuần khiết và tích cực, đồng hành với những bữa cơm Tết ngon miệng cho cả gia đình. Sản phẩm cũng là hành trang phù hợp trong mỗi chuyến du xuân, thăm hỏi, luôn bên bạn cho một năm mới may mắn, tốt lành hơn.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top