PVcomBank ra mắt hệ thống thu hộ học phí tại Đại học Đồng Tháp

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Đại học Đồng Tháp đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ và hoàn trả học phí cho toàn bộ sinh viên, giảm tải gánh nặng thủ tục hành chính cho nhà trường.

Theo hình thức nộp học phí truyền thống, sinh viên sẽ tới gặp bộ phận phụ trách tài chính của nhà trường để hoàn tất. Số lượng sinh viên càng đông, thu học phí sẽ càng vất vả, chưa kể tới yếu tố rủi ro trong quá trình kiểm đếm, thống kê tiền nộp. Tuy nhiên, thông qua dịch vụ thu hộ học phí của PVcomBank, các vấn đề trên sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cụ thể, tại quầy giao dịch của PVcomBank, sinh viên chỉ cần xuất trình các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của Ngân hàng là có thể thực hiện và hoàn tất nộp học phí. Mặt khác, sinh viên cũng có thể nộp học phí theo hình thức liên ngân hàng thông qua App, chuyển khoản nội bộ, thực hiện tra soát giao dịch và hoàn học phí tại quầy giao dịch của PVcomBank. Ngân hàng còn hỗ trợ người thân nộp tiền học phí cho sinh viên nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho các em.

Trong lần hợp tác này, PVcomBank còn đặc biệt dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sinh viên Đại học Đồng Tháp mở tài khoản thanh toán tại PVcomBank. Đơn cử là gói tài khoản 0 đồng, Ngân hàng miễn phí thường niên thẻ ghi nợ, miễn phí duy trì dịch vụ IB/MB & SMS banking, miễn phí chuyển tiền nội bộ 24/7, miễn phí quản lý tài khoản… Nhờ đó, các hoạt động giao dịch không tiền mặt sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi và dễ dàng hơn với sinh viên.

Các em sinh viên được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục nộp học phí tại PVcomBank chi nhánh Đồng Tháp.

Các em sinh viên được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục nộp học phí tại PVcomBank chi nhánh Đồng Tháp.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ, PVcomBank luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tài chính hiện đại với tiện ích vượt trội. Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên năng động, những ưu đãi này từ PVcomBank sẽ mở ra nhiều cơ hội để tiếp cận với các giải pháp tài chính thông minh 4.0, định hướng cho thế hệ trẻ sớm thích ứng với các xu thế tiêu dùng không tiền mặt, tận dụng tiện ích từ ngân hàng để tối ưu hóa cuộc sống.

Tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng cho biết: “Với PVcomBank, đồng hành cùng giáo dục luôn là một trong những trọng tâm hàng đầu. Bởi vậy, trong suốt hành trình phát triển, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục đại học lớn trên cả nước, sẵn sàng mang đến các giải pháp tài chính phù hợp, đồng hành cùng thầy cô và sinh viên trên con đường chinh phục tri thức”. Đại diện Ngân hàng cũng tin tưởng, với kinh nghiệm và uy tín của một cơ sở giáo dục lớn bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và trên cả nước, trường Đại học Đồng Tháp sẽ cùng PVcomBank hoàn thành tốt nội dung hợp tác đã đề ra, xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, với các hỗ trợ tiện ích thích hợp cho sinh viên.

Theo Đời sống
Bưởi da xanh giảm giá

Bưởi da xanh giảm giá

Từ sau Tết Nguyên đán 2024, giá bưởi da xanh tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL liên tục giảm. Hiện giá nông sản này ở mức rất thấp.
back to top