PVcomBank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 6/4/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Trải qua 18 năm tổ chức thành công, chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp uy tín trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao. Giải thưởng được bình chọn thông qua việc đánh giá công bằng và khách quan trên các tiêu chí: thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khả năng đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số; sự nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, vững bền của PVcomBank trong bối cảnh nền kinh tế tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức.

Trong năm 2018, với sự linh hoạt bám sát diễn biến thị trường, điều hành theo hướng tinh gọn, hiệu quả, PVcomBank tiếp tục có sự tăng trưởng khả quan, hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng. Bên cạnh đó, nhà băng chú trọng đầu tư vào việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng ngân hàng số và ứng dụng công nghệ cao.

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm hầu hết các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên PV Online Banking từ gửi tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ… cho đến các giải pháp thanh toán an toàn, bảo mật và thuận tiện hơn cho khách hàng như QRPay, thanh toán phi tiếp xúc…

Đại diện ngân hàng, ông Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: Thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cấp hiện đại hóa hệ thống CNTT để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất như: nâng cấp nhóm các hệ thống giao dịch khách hàng, hỗ trợ kinh doanh và các dự án ứng dụng công nghệ cao: dự án Fintech, dự án GL ERP và tích hợp FTP với hệ thống T24…

Với những thành quả và đóng góp trên thị trường tài chính ngân hàng, thời gian qua, PVcomBank liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá đến từ nhiều tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và trong nước.

Và giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” được trao tặng lần này tiếp tục là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu PVcomBank, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top