Prudential Việt Nam và SeABank thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược thông qua thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số 

Nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền 20 năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận hợp tác Phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số Pru-Bảo vệ 24/7 thông qua nền tảng e-banking của ngân hàng. Với nền tảng dịch vụ ngân hàng số hiện đại, SeABank là ngân hàng đối tác đầu tiên triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số này của Prudential Việt Nam.

Được ra mắt lần đầu vào giữa tháng 11/2020, sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 giúp hỗ trợ tài chính cho khách hàng trước rủi ro hàng ngày như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm hoặc tử vong vàthương tật vĩnh viễn do tai nạn. Sản phẩm có mức phí thấp với 144.000đ/năm cho gói Cơ bản và 374.000đ/năm cho gói Nâng cao. Sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 hiện đang được phân phối trên trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential cùng một số nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Grab và tiếp theo là thông qua các dịch vụ ngân hàng số của SeABank gồm: ứng dụng SeAMobile, ngân hàng trực tuyến SeANet.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng của Prudential Việt Nam và SeABank, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Qua một năm hợp tác, SeABank hiện là đối tác ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong chiến lự đa dạng hóa kênh phân phối của Prudential Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Pru-Bảo vệ 24/7  trên các nền tảng e-banking của ngân hàng SeAbank thể hiện cam kết hợp tác lâu dài của hai doanh nghiệp trong việc không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ của khách hàng trong hành trình tham gia bảo hiểm”.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank cũng cho biết: “Chiến lược tập trung vào các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của Prudential Việt Nam tiệm cận với cách tiếp cận hội tụ số tích hợp của SeABank để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo, hấp dẫn cho khách hàng. Cùng với việc nâng cấp dịch vụ ngân hàng số SeAMobile đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các nền tảng với tính năng nổi trội là quản lý tài chính cá nhân và nhiều tiện ích ưu việt khác, việc phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số của Prudential thông qua dịch vụ ngân hàng số sẽ giúp gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng của SeABank”.

Từ đầu năm 2020 SeABank và Prudential Việt Nam đã chính thức hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) độc quyền trong thời hạn 20 năm với việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Sau 9 tháng triển khai đã có hơn 10.000 khách hàng của SeABank được bảo vệ và tích lũy tài chính.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam gần 1,3 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 10.680 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II. Với chiến lược hội tụ số gần đây, SeABank khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tốt nhất cho khách hàng và trở thành “ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top