Prudential tiếp tục xây dựng một cộng đồng không rác thải nhựa

(khoahocdoisong.vn) - Sự kiện “Giải Cứu Đại Dương” thu hút hơn 800 tình nguyện viên cùng chung tay nhặt rác dọn sạch bãi biển Kim Liên, Đà Nẵng do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) & Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) phối hợp cùng Chi cục Bảo vệ Môi trường – Sở TN & MT Đà Nẵng tổ chức nhằm dọn sạch 500m bãi biển Kim Liên hôm 7/8.

Mục tiêu của sự kiện dọn rác bãi biển lần này không chỉ nhằm chung tay cùng chính quyền và các sở ban ngành địa phương dọn sạch bãi biển, trả lại cảnh quan tự nhiên, bảo vệ các loài sinh vật biển, mà còn hướng tới việc nâng cao nhận thức của tất cả các bên về thực trạng, tác hại của rác thải nhựa từ đó hướng tới thay đổi hành vi trong sử dụng và thải loại rác nhựa ra môi trường. Sự kiện có sự tham gia của hơn 800 tình nguyện viên bao gồm đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Prudential trên toàn quốc, nhóm cán bộ WWF, cộng đồng dân cư phường Hòa Hiệp Bắc và Đoàn viên thanh niên của thành phố Đà Nẵng.

Hoạt động dọn sạch bãi biển nằm trong khuôn khổ dự án “Vì 1 cộng đồng không rác thải nhựa” do WWF-Việt Nam phối hợp cùng Prudential triển khai thực hiện với 3 hợp phần hoạt động chính gồm truyền thông cộng đồng; giáo dục trẻ em và gắn kết doanh nghiệp.

 Ông Clive Baker - TGĐ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Prudential luôn hành động mang đến môi trường sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, bởi chúng tôi tin rằng một cuộc sống bền vững là nơi con người có thể chung sống hài hòa với thiên nhiên. Các hoạt động của chúng tôi sẽ góp phần chuyển hoá ý thức thành hành động để một ngày không xa “ô nhiễm trắng” sẽ được đẩy lùi. Đồng thời, đây cũng là cam kết mạnh mẽ của Prudential xuyên suốt hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền đến nhiều thế hệ người Việt.”

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top