Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống”

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống”, cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

PRU-Vui Sống nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Prudential, hướng đến nhóm khách hàng trẻ sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp với quyền lợi thiết thực.

Sức khoẻ vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu dù trong bất kì thời điểm nào. Bên cạnh tình hình dịch bệnh, các bệnh không lây nhiễm vẫn luôn là vấn đề nhức nhối đối với sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống” cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay như ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống” cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay như ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. 

Tại Việt Nam, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ đang có xu hướng tăng lên, trung bình khoảng 2% mỗi năm. Theo số liệu của Hội Tim mạch Việt Nam, cứ 4 người từ 25 - 49 tuổi có một người tăng huyết áp và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên đột quỵ ở người trẻ.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang ghi nhận tình trạng một số bệnh ung thư trẻ hóa hơn so thế giới, điển hình là bệnh nhân ung thư vú được ghi nhận trẻ hơn từ 5-10 tuổi. 

Tháng 5/2020, Prudential Việt Nam ra mắt Pulse by Prudential (“Pulse”), ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) với phương thức tiếp cận toàn diện 3 giai đoạn của hành trình chăm sóc sức khỏe: Ngăn ngừa - Trì hoãn - Bảo vệ nhằm đem lại các giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng.

PRU-Vui Sống mang tới sự bảo vệ tài chính trước rủi ro 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến: Ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với mức chi phí hợp lý chỉ từ 88.000 đồng/năm.

Chi trả tối đa lên đến 405 triệu đồng với mức phí chỉ từ 400đ/ngày.

Chi trả tối đa lên đến 405 triệu đồng với mức phí chỉ từ 400đ/ngày.

Sản phẩm bao gồm hai lựa chọn: Gói Cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và Gói Nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo với mức phí bảo hiểm dao động cho từng nhóm tuổi.

Đặc biệt, với PRU- Vui Sống gói Nâng cao, khách hàng được hỗ trợ chi phí lên đến 405 triệu đồng với quyền lợi chi trả độc lập cho 2 nhóm bệnh Ung thư và đột quỵ/nhồi máu cơ tim. Đây là điểm khác biệt độc đáo của sản phẩm, giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Tiếp nối các tính năng chính về chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn đầu ra mắt, trong thời gian qua, Pulse liên tiếp mở rộng các tính năng mới mang đến sự thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe của người dùng. Sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm số thứ 3 trên Pulse, PRU-Vui Sống, sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn bảo vệ, giúp họ an tâm theo đuổi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top