Prudential ghi dấu ấn 20 phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá tại châu Á.

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 17/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh tại Đêm trao giải của Insurance Asia Awards 2019 tổ chức tại Singapore.

Ba hạng mụcmà Prudential được vinh danh là International Life Insurer of The Year– Vietnam(Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam), Claims Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến chi trả của nămtại Việt Nam) và Digital Insurance Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam), góp phần ghi nhận những đóng góp của Prudential trong hành trình 20 năm lan toả giá trị vững bền tại Việt Nam.

Insurance Asia Awards ghi nhậnvà vinh danh những công ty bảo hiểm tại châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia độc lập đến từ cáctổ chức tài chính và kiểm toán uy tín như Milliman, KPMG, PWC, Ernst & Young...  

Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Prudential không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá của người tiêu dùng. 

Trong những năm qua, Prudential đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng kỹ thuật số hiện đại như ứng dụng di động PRUonline, chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRUrewards, công cụ Matchbook, trang thương mại điện tử ePrudential, robot hỗ trực tuyến 24/7 PRUbot và trang blog Life Companion mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện và được cá nhân hoá cho từng khách hàng.

Khách hàng có thể chủ động chọn cách thức mà họ muốn tương tác với Prudential từ bước tìm hiểu thông tin, tư vấn sản phẩm, ký kết hợp đồng đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng, là yếu tố góp phần cho Prudential nhận được giải thưởng Digital Insurance Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến kỹ thuật số vềbảo hiểm của năm”).

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thật sự tự hàokhi những hoạt động tiên phongcủa Prudential tại thị trường Việt Nam không chỉđược khách hàng đón nhận tích cực mà còn được những tổ chức uy tín trên thế giới ghi nhận. Đây cũng làđộng lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang tương laibền vững đếncàng nhiều người dân Việt Nam hơn nữa”.

Theo Đời sống
back to top