Porsche trình diễn tương lai của đua xe thể thao tại IAA MOBILITY 2021

Porsche đã ra mắt gian hàng về ý tưởng tương lai của mình, tại triển lãm IAA MOBILITY 2021 đang được diễn ra.

Đua xe thể thao là chất xúc tác cho sự sáng tạo và đổi mới tại Porsche. Trải qua hơn 70 năm, nhà sản xuất xe thể thao đến từ Stuttgart luôn thông qua “sân khấu” này để truyền tải tinh thần tiên phong, những thành tựu nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như niềm đam mê ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào lĩnh vực di động.

Trước thềm triển lãm quốc tế IAA MOBILITY 2021 khai mạc tại Munich (từ ngày 7 – 12 tháng 9), Porsche mang đến một màn trình diễn ngoạn mục về tương lai của môn đua xe thể thao thông qua ý tưởng mới lạ và độc đáo. Buổi ra mắt toàn cầu bắt đầu vào thứ Hai, ngày 6 tháng 9 vào lúc 8 giờ tối (giờ Việt Nam).

Bên cạnh các diễn giả, buổi ra mắt còn có sự tham gia của Timo Bernhard, tay đua 2 lần vô địch Le Mans và đang là đại sứ thương hiệu của Porsche; diễn viên người Mỹ Patrick Dempsey, ngôi sao Hollywood (nổi tiếng với bộ phim “Grey’s Anatomy”) cũng đã giành được rất nhiều thành công trong nhiều giải đua với mẫu xe Porsche 911 RSR.

Màn trình diễn của Porsche về mẫu xe đua thể thao tương lai Mission R:

Sự kiện được phát sóng trực tiếp bằng tiếng Đức và tiếng Anh trên các kênh truyền thông của Porsche bao gồm newsroom.porsche.de và newstv.porsche.de vào lúc 8 giờ tối thứ Hai. Các nền tảng xã hội của Porsche như LinkedIn, Facebook và YouTube cũng sẽ phát trực tiếp buổi ra mắt cùng với bình luận bằng tiếng Anh.

Lần đầu tiên, giới truyền thông và người hâm mộ có thể theo dõi chương trình bằng Smart TV: ứng dụng Porsche TV có trên Apple TV, Amazon Fire TV, LG TV và các thiết bị tương thích của Samsung.

Triển lãm ô tô IAA MOBILITY tại thành phố lớn nhất của bang Bavaria năm nay mang đến một ý tưởng hoàn toàn mới: các không gian trưng bày được đặt khắp thành phố Munich. Porsche sẽ chào đón người hâm mộ thương hiệu xe thể thao và bất cứ ai muốn tìm hiểu công nghệ di động mới nhất tại quảng trường Wittelsbacher Platz, quận Maxvorstadt.

Các vị khách mời sẽ giới thiệu danh mục sản phẩm của Porsche và những dự án phát triển mới nhất đến từ Weissach, gồm có diễn viên Hollywood Michael Fassbender (phim ”X-Men”), một tay đua nghiệp dư mang hai dòng máu Đức và Ireland đã tham gia thi đấu 2 năm gần đây trong các giải đua Le Mans châu Âu trên chiếc Porsche 911 RSR mang sức mạnh 515 PS.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động lái xe mô phỏng thực tế, trải nghiệm công nghệ sạc di động tối tân được gọi là Porsche Turbo Charging trang bị ở các bãi đỗ xe, lái thử mẫu xe Porsche Taycan, và nhiều hoạt động khác được tổ chức bởi các đối tác của Porsche Motorsport.

Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm những chiếc xe điện Porsche e-bikes tại quảng trường Wittelsbacher Platz. Ngoài ra, Porsche Forum ở trung tâm thành phố Munich bắt đầu mở cửa đón công chúng vào ngày 7 tháng 9 vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương).

Các bạn có thể xem toàn bộ chương trình của Porsche trong video dưới đây:

Bên cạnh đó, Porsche tiết lộ thông tin chi tiết Cayenne Turbo GT 2022.

Theo menback.com
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top