Piaggio Việt Nam ra mắt dòng xe Medley ABS 2018

Ngày 12/4 tại TPHCM, Piaggio Việt Nam chính thức cho ra mắt Piaggio Medley ABS 2018 – sản phẩm tích hơp nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong các dòng sản phẩm tay ga của Tập đoàn Piaggio có mặt trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Theo đó, hai phiên bản PiaggioMedley ABS 2018 được trang bị động cơ iGet mới, dung tích 125cc và 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phối khí 4 van đưa đến sức mạnh động cơ cùng vận hành êm ái và thân thiện môi trường.

Với vành bánh xe lớn (16″ vành trước và 14″ vành sau) được làm bằng hợp kim nhôm và lốp không săm, Piaggio Medley ABS 2018 đảm bảo sự thoải mái cho người lái, độ bám đường, độ đầm của xe, dễ dàng sửa chữa. Trọng lượng 140kg duy trì sự linh hoạt và khả năng cơ động cho người lái.

Hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn. Piaggio Medley ABS 2018 đồng thời được trang bị “cảm biến độ nghiêng”, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

Piaggio Medley ABS 2018 cũng mang đến nhiều tiện ích như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mởtự động trên thanh điều khiển.

Bảng đồng hồ gồm một màn hình LCD cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân để giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn.

Đèn led định vị phía trước màu trắng thiết kế hài hòa với cụm đèn led đỏ thanh lịch phía sau, hệ thống khóa từ chống trộm tiên tiến bổ sung thêm cho tính năng an toàn di động cho xe

Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán. Cụ thể, tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe.

Đặc biệt, một số công nghệ tiên tiến cũng được cài đặt đồng thời trên chiếc Medley như hệ thống âm thanh Piaggio (Piaggio Sound System) và nền tảng đa phương tiện Piaggio (Piaggio Multimedia Platform). Các phụ kiện bổ sung khác như thảm chống trượt, nắp che, vỏ xe chống nước, khung chắn gió, top box và TomTom Vio Piaggio Group Edition sẽ đáp ứng nhu cầu trang bị cho Medley từ những khách hàng kỹ tính nhất.

Thu Mai

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top