Piaggio ra mắt Vespa Primavera và Sprint nâng cấp tại Việt Nam, có thêm màu mới bắt mắt

Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường 08 lựa chọn màu mới của Vespa Primavera 2020 và Vespa Sprint 2020 cùng các chi tiết thiết kế mới.

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt thêm phiên bản Vespa Primavera 125cc bản tiêu chuẩn có thêm một lựa chọn màu mới là xanh bạc (Latte e menta):. Lấy cảm hứng từ màu sắc của Latte e menta - thức uống mùa hè đặc trưng của người Ý, phiên bản Primavera xanh bạc hà gợi cảm hứng về một ngày hè dịu mát, và mọi người vui vẻ tận hưởng sự thư thái cùng nhau. 

Màu xanh bạc lấy cảm hứng từ màu sắc của Latte e menta, thức uống mùa hè đặc trưng của người Ý

Màu xanh bạc lấy cảm hứng từ màu sắc của Latte e menta, thức uống mùa hè đặc trưng của người Ý.

Primavera S 125cc bản thể thao có thêm hai lựa chọn màu mới trắng và đen. Sự tinh tế và tỉ mỉ thể hiện với những chi tiết thiết kế nhấn nhá màu xám ở đường viền trước, hốc còi, mào trước và vành bánh xe. Yên xe đen với chỉ viền màu xám thanh lịch hài hòa trong tổng thể màu sắc và đường nét. Tất cả đều tạo nên phiên bản Primavera S trẻ trung, năng động và phong cách.

Primavera S phiên bản màu đen

Primavera S phiên bản màu đen.

Các phiên bản Primavera 2020 đều được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau, vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn hơn.

Vespa Sprint 125cc tiêu chuẩn gồm hai lựa chọn màu mới là đỏ Scarlatto (đỏ mận) và đen, trong đó màu đỏ Scarlatto là màu sơn mới lần đầu tiên xuất hiện ở dòng xe Vespa. Đỏ Scarlatto – sắc màu đại diện cho sự quyến rũ đầy sang trọng và tinh tế, sẽ giúp tôn lên sự lôi cuốn và cá tính ẩn sâu bên trong bạn. 

Vespa Sprint màu đỏ mới

Vespa Sprint màu đỏ mới.

Vespa Sprint S 125cc thể thao có 3 lựa chọn màu mới vàng nắng (yellow sole), trắng, đen. Sprint S được nhấn nhá đường tem thể thao đen - đỏ nổi bật cùng các chi tiết logo S, hốc còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám tinh tế, tạo nên một phiên bản thể thao, trẻ trung và nam tính. 

Vespa Sprint S màu vàng mới

Vespa Sprint S màu vàng mới.

Các phiên bản Sprint tiêu chuẩn và Sprint S đều được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau, vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn hơn.

Các phiên bản Primavera và Sprint tiếp tục được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Giá bán xe Piaggio Primavera và Vespa SprintPiaggio

Giá bán xe Piaggio Primavera và Vespa Sprint.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top