Piaggio Medley S150cc giá 99 triệu đồng chính thức ra mắt trị trường Việt

Ngày 27/10, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Piaggio Medley S150cc màu xanh Green bosco, được ưa chuộng trên các siêu xe thể thao với giá 98,9 triệu đồng (đã gồm VAT).
piaggio-medley-s150cc.jpg
Phiên bản đặc biệt Medley S 150 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp Ý và công năng hoạt động.

Phiên bản đặc biệt Medley S 150cc được trang bị hệ thống đèn LED và màn hình LCD kỹ thuật số hiện đại, hệ thống kết nối Piaggio MIA, thiết bị tìm xe bike finderđộng cơ i-get 4 van 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống dừng tạm thời Start& Stop, phanh ABS hai kênh cốp đựng đồ cực lớn…

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt sở hữu cà vạt xe mang nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng xe Piaggio, thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong 3D với viền đỏ thể thao và đầy ấn tượng, kính chắn gió đen mờ làm nổi bật vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ của màu sơn xanh Green Bosco. Thiết kế tem cờ Ý mới chạy dọc thân xe là điểm nhấn tinh tế, thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

piaggio-medley-s150cc-1.jpg
Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt sở hữu cà vạt xe mang nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng xe Piaggio.

Trên phiên bản Medley S thể thao, ngàm phanh được sơn vàng và đĩa phanh tạo hình sóng cá tính kết hợp hài hòa với vành xe 5 chấu sơn đen nhám thể thao, nhấn nhá thêm các chi tiết sơn đỏ nổi bật ở giảm xóc, tem trên vành xe, viền crome đỏ trên cà vạt, đường chỉ đỏ ở yên xe tạo nên thiết kế tổng thể hài hòa đẹp mắt và đầy cá tính cho Medley S.

Cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới được thiết kế mới nam tính, cải thiện rõ rệt tầm nhìn cho người lái giúp tăng độ an toàn chủ động của xe. Đèn định vị trước và sau đều được trang bị đèn LED giúp việc lái xe trở nên dễ dàng trong mọi điều kiện.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD thiết kế hiện đại và tiện dụng, cho phép tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về hành trình, trạng thái vận hành của xe một cách nhanh chóng và chi tiết. Không gian của cốp xe lên tới 36 lít, vừa vặn cho 2 chiếc mũ bảo hiểm 3/4. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone.

Các kết cấu chịu lực của Piaggio Medley có thiết kế dạng “nôi đơn thấp” bằng những ống thép gia cố, góp phần vào sức mạnh tổng thể của cả chiếc xe, đảm bảo vị trí ngồi thấp và thuận tiện cho người lái.

piaggio-medley-s150cc-2.jpg
Các kết cấu chịu lực của Piaggio Medley có thiết kế dạng “nôi đơn thấp” bằng những ống thép gia cố, góp phần vào sức mạnh tổng thể của cả chiếc xe, đảm bảo vị trí ngồi thấp và thuận tiện cho người lái.

Giảm xóc trước đặc trưng với thiết kế phuộc trụ đường kính 33mm, trong khi hệ thống giảm xóc sau bao gồm hai lò xo ống lồng giảm chấn thủy lực với 5 vị trí điều chỉnh. Với thiết kế này kết hợp với vành bánh xe lớn (bánh trước 16’’ và bánh sau 14’’) được làm bằng hợp kim nhôm với thiết kế năm chấu mạnh mẽ đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng , độ bám đường và đầm xe, xứng đáng với dòng xe cao cấp.

Hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn. Mỗi bánh xe có một bộ cảm biến và một đĩa đọc tốc độ cho phép phát hiện ngay lập tức những thay đổi về tốc độ. Medley 2020 đồng thời được trang bị bộ cảm biến độ nghiêng, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống bật tắt động cơ tạm thời (Start&Stop), và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

Piaggio Medley S thể thao được trang bị động cơ i-get 150cc 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch - thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio, đạt chất lượng vượt trội, độ tin cậy và thân thiện môi trường. Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch có khả năng tối đa hóa hiệu suất đồng thời giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, khởi động êm ái...

Thông số kỹ thuật của Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt


MEDLEY 150

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ
Động cơ i-get xi lanh đơn, 4 thì, 4 van với hệ thống Start&Stop
Hệ thống phun xăng
Phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh
155,1 cc

Đường kính xy lanh & hành trình piston
58 mm x 58.7 mm

Công suất cực đại
11kW @ 7,750 rpm

Mô men cực đại
14.4 Nm @ 6,400 rpm

Hệ thống làm mát
Bằng dung dịch
Hệ thống truyền lực
Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
THÂN XE

Giảm xóc trước
Giảm chấn thuỷ lực
Giảm sóc sau
Giảm chấn thủy lực kép, kết hợp với lò xo ống lồng 5 vị trí điều chỉnh
Lốp trước
Lốp không săm 100/80-16”
Lốp sau
Lốp không săm 110/80-14”
Hệ thống phanh
ABS – 2 kênh
Phanh trước
Phanh Đĩa – Đường kínhØ 260mm – Thuỷ lực – ABS
Phanh sau
PhanhĐĩaĐường kínhØ 240mmThuỷ lực - ABS
KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

Chiều dài
2,020mm
Chiều rộng
705mm
Chiều dài cơ sở
1,390mm
Dung tích bình xăng
7 (± 0.5 ) lít
Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top