Phụ xe container giấu 1.400 viên ma túy trong áo khoác mang từ Lào về Việt Nam

(Khoahocdoisong.vn) - Tối 4/1, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Tuấn về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 4/1, tại Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, lực lượng Biên phòng phối hợp với Chi cục Hải quan Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra người và xe container BKS 12C-068.64.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (SN 1982, trú tại phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.          

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong áo khoác của Tuấn có 7 gói nilon, chứa 1.400 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

Nguyễn Đức Tuấn khai nhận, y là phụ xe container BKS 12C-068.64 và đã sử dụng heroin từ 2 năm trở lại đây. Lợi dụng việc qua lại Cửa khẩu thường xuyên nên đã mua số ma túy nói trên từ một người đàn ông lạ ở tỉnh Khăm Muộn (Lào) để đưa về Việt Nam tiêu thụ.

Theo infonet.vn
Xước da bệnh nhân 52 tuổi nguy kịch vì uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Cứu bệnh nhân 52 tuổi bị uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Người dân không nên chủ quan với bệnh uốn ván, khi gặp các vết thương cần phải chủ động tiêm ngừa. Trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, cần sớm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, tránh những diễn biến nguy hiểm.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top