Phú Thọ: Tạm dừng giảng dạy một trường THCS do cô giáo tiếp xúc F0

Trường THCS Minh Phương, Phú Thọ đã phải tạm dừng giảng dạy do có một giáo viên tiếp xúc với ca F0 tại Hà Nội.

Thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, liên quan đến ca mắc Covid-19 tại Hà Nội có tiếp xúc với một giáo viên Trường THCS Minh Phương, Phòng đã ra văn bản tạm dừng giảng dạy đối với nhà trường để thực hiện điều tra, truy vết, đồng thời đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch.

Trường hợp tiếp xúc với ca mắc Covid-19 là cô giáo N.T.T, Trường THCS Minh Phương. Ngày 27/9, cô T có tiếp xúc với anh N.V.H ở Nam Từ Liêm (Hà Nội) để bàn chuyện kinh doanh.

Cô T. đến trường giảng dạy, tiếp xúc với 143 học sinh khối lớp 7 và 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường (có đeo khẩu trang) trong hai ngày 28-29/9. 

Ngày 30/9, cô T. không đến trường và có tiếp xúc với 3 người trong gia đình. Đến 22 giờ cùng ngày, cô T nhận được điện thoại của anh H thông báo đã dương tính với SARS-CoV-2.
  
Sáng 1/10, Ban Giám hiệu Trường THCS Minh Phương đã cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và 100% học sinh tạm dừng đến trường. Nhà trường đã thông báo đến 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh có tiếp xúc với cô T. thực hiện cách ly theo quy định, tổ chức phun khử khuẩn, dọn vệ sinh.

Sở Y tế đã chỉ đạo việc điều tra, rà soát, truy vết các trường hợp tiếp xúc có liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 tại Hà Nội. Sơ bộ, ngành y tế xác định có 11 trường hợp F1, 19 F2 tại thành phố Việt Trì.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top