Phú Quốc đón đoàn khách quốc tế hộ chiếu vắcxin đầu tiên

Hơn 200 du khách Hàn Quốc đầu tiên đến Phú Quốc bằng máy bay Vietjet theo hình thức hộ chiếu văcxin, sau gần 2 năm "đóng băng" du lịch vì Covid-19.

Đúng 12 giờ hôm nay (20/11), TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam sau gần hai năm hòn đảo "đóng băng" du lịch vì Covid-19.

3d5d4b3fd4691f374678-1637385502379635025206.jpg
Nghi thức phun vòi rồng đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Việt Nam.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay, toàn bộ du khách được lãnh đạo Tổng cục du lịch, Cục Hàng không, tỉnh Kiên Giang, TP Phú Quốc, Vietjet Air, Công ty cổ phần Vinpearl và Công ty TNHH Du lịch Marketing Highland chào đón nồng nhiệt, tặng vòng hoa và quà lưu niệm đặc biệt thể hiện lòng hiếu khách của thành phố đảo ngọc.

Phát biểu tại buổi lễ chào đón, ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết: "Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình thí điểm hộ chiếu văcxin tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, là bước khởi động quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới. 

Với công tác đón khách quốc tế được đảm bảo tuân thủ "thông điệp 5K" và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định cùng chất lượng dịch vụ cao cấp.

Sự kiện góp phần khẳng định sức hấp dẫn của Việt Nam trong bối cảnh mới, hướng tới trải nghiệm du lịch "Sống trọn vẹn tại Phú Quốc, Sống trọn vẹn tại Việt Nam - Live fully in Viet Nam" cho du khách".

f577914b1c1dd7438e0c-1637385611341258185336.jpg
Những vị khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc theo hình thức hộ chiếu vắcxin.

Theo ông Nguyễn Lưu Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, để thực hiện được chuyến bay mở màn cho một trang mới của du lịch Phú Quốc, tỉnh đã nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ và đặc biệt luôn có sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp tiên phong như Hãng Hàng không Vietjet và Công ty Cổ phần Vinpearl.

Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang tin tưởng với sự năng động và phối hợp chặt chẽ của các doanh nghiệp gồm hàng không, lữ hành, các đơn vị lưu trú và dịch vụ, TP Phú Quốc có thể đón và phục vụ tới 400.000 khách du lịch nội địa và quốc tế tới cuối năm 2021.

Được biết, toàn bộ hành trình của đoàn do Vinpearl phối hợp cùng đối tác chiến lược tại thị trường Hàn Quốc.

Công ty Du lịch Marketing Highland và Hãng hàng không Vietjet xây dựng, tiên phong đón những du khách hộ chiếu vắcxin đầu tiên đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể “tất cả trong một” qui mô hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center theo quy trình hướng dẫn đón khách quốc tế của Bộ VH-TT-DL và Sở Du lịch Kiên Giang.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top