Phong toả UBND quận 11 vì ca dương tính nCoV

UBND quận 11 bị phong toả do một Phó chủ tịch đơn vị này ghi nhận kết quả xét nghiệm dương tính nCoV.

Thông tin được một lãnh đạo UBND quận 11 cho biết trưa 30/6. Phó chủ tịch UBND quận này bị dương tính khi làm nhiệm vụ tại điểm tiêm ngừa ở Nhà thi đấu Phú Thọ.

Trụ sở UBND quận 11, trưa 30/6. Ảnh: Đình Văn.

Trụ sở UBND quận 11, trưa 30/6. Ảnh: Đình Văn.

Hiện, toàn bộ 150 cán bộ, công chức của UBND quận được lấy mẫu xét nghiệm, ở lại cơ quan. Sau khi có kết quả xét nghiệm, những trường hợp F2 được về nhà, F1 cách ly ở trụ sở quận 14 ngày.

Về vấn đề giải quyết hồ sơ thủ tục cho người dân, quận sẽ thực hiện trực tuyến. Riêng việc trả hồ sơ trực tiếp cho người dân vẫn được thực hiện vì bộ phận này nằm tách biệt bên ngoài, không liên quan các bộ phận khác.

Nhà thi đấu Phú Thọ ở quận 11 là điểm tiêm vaccine tập trung lớn nhất ở TP HCM trong đợt tiêm vaccine thứ tư vừa qua. Trong 2 ngày 24-25/6, hàng nghìn lao động, công nhân viên chức xếp hàng trước cổng số 2 và 4 chờ đến lượt. Chính quyền quận 11 đã huy động rất nhiều lực lượng để thực hiện giãn cách, ổn định tình hình tại nhà thi đấu.

Tính đến trưa nay, TP HCM ghi nhận 3.716 bệnh nhân Covid-19. 13.178 người đang cách ly tập trung, 29.223 trường hợp đang cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú.

Theo vnexpress.net
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top