Phòng ngừa, cải thiện thủy đậu bằng bộ đôi thảo dược cốm và gel Subạc

Thủy đậu là bệnh lành tính nhưng nếu không chăm sóc và vệ sinh tốt có thể gây biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, để phòng ngừa và cải thiện thủy đậu, nhiều người đã lựa chọn bộ đôi thảo dược cốm và gel Subạc.

Nguyên nhân gây bệnh thủy đậu là gì? 

Thủy đậu còn được gọi là trái rạ. Đây là bệnh truyền nhiễm do một chủng virus herpes có tên cụ thể Varicella Zoster gây ra.

Phần lớn, bệnh thủy đậu thường xảy ra ở trẻ nhỏ, nguyên nhân là do sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện để có thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Bởi vậy, để giúp trẻ “nói không” với bệnh thủy đậu, trước mắt, bạn cần tìm ra được biện pháp giúp nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ.

Ngoài ra, còn một số yếu tố tác động tới quá trình nhiễm virus thủy đậu, đó là:

- Khí hậu: Nóng ẩm, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn sinh sôi, phát triển mạnh mẽ.

- Do tiếp xúc và hít phải dịch tiết mũi họng của người bệnh.

- Do sử dụng chung đồ hoặc vô tình chạm phải đồ dùng của người bệnh.

- Chưa được tiêm vắc-xin phòng bệnh.

Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm do virus Varicella Zoster gây ra.

Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm do virus Varicella Zoster gây ra.

Cách phòng tránh bệnh thủy đậu

Để không bị thủy đậu “tấn công”, việc phòng ngừa bệnh có vai trò rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh:

+ Đến các cơ sở y tế để tiêm phòng vắc-xin ngừa thủy đậu.

+ Không tiếp xúc hay lại gần người đang mắc bệnh thủy đậu, nếu cần phải đeo khẩu trang.

+ Tuyệt đối không sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị thủy đậu.

+ Luôn vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

+ Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong mỗi bữa ăn, cần luyện tập thường xuyên để nâng cao thể trạng.

+ Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn chặn nguy cơ mắc thủy đậu và các bệnh ngoài da do virus.

>>> Xem thêm: Cách chữa bệnh thủy đậu ở trẻ em nhanh nhất TẠI ĐÂY

Bí quyết cải thiện thủy đậu hiệu quả bằng bộ đôi thảo dược

Nguyên nhân sâu xa gây thủy đậu là do sức đề kháng suy giảm và hệ miễn dịch non yếu. Do vậy, để phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, cần sử dụng biện pháp giúp tăng cường miễn dịch từ trong (tế bào bạch cầu, đại thực bào, lympho T, lympho B,...) ra ngoài (hệ thống da, niêm mạc). 

Hiện nay, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là gel bôi có thành phần chính là nano bạc để giảm nhẹ triệu chứng, làm dịu da khi bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, ngăn ngừa hình thành sẹo, tăng cường miễn dịch cho vùng da bị bệnh. Bên cạnh đó, mọi người nên sử dụng cốm có chứa L-Lysine kết hợp cùng cao lá neem, lá xoài, bạch chỉ và vitamin C giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh ngoài da do virus, đồng thời rút ngắn quá trình điều trị thủy đậu hay sởi, tay chân miệng, zona, chốc lở…

>>> Xem thêm: Bệnh thủy đậu và cách phòng tránh hiệu quả TẠI ĐÂY

Hãy cẩn trọng khi bị thủy đậu và đừng quên ngăn chặn biến chứng nguy hiểm bằng cách sử dụng bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” chứa thành phần từ thảo dược càng sớm càng tốt, bạn nhé!

Bộ đôi trong uống - ngoài bôi nhân đôi tác dụng cốm Subạc và gel Subạc 

Cốm Subạc chứa thành phần: L-Lysine kết hợp với Cao lá Neem; Cao lá Xoài; Cao Bạch chỉ; Cao Nhọ nồi; Cao Tạo giác thích; Vitamin C; Kẽm gluconate; Kali iodid… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện do virus và làm lành vết thương. Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus. Người bị viêm loét niêm mạc miệng do virus.

Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc kết hợp với các thảo dược quý như:  Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da, an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, các vết thương do côn trùng cắn…

Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc.

Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc.

Bạn đang lo lắng về các bệnh do virus như thủy đậu, sởi, tay chân miệng, zona...? Hãy gọi đến số tổng đài 18006107, kết bạn Zalo/Viber số 0916755060 - 0916757545 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp cốm Subạc - GIẢI PHÁP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, GIẢM TRIỆU CHỨNG VÀ NGUY CƠ MẮC BỆNH VIRUS trị giá 180.000 đồng.

Chi tiết tham khảo tại website: nhiemvirus.com

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa  bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top