Phòng khám Thanh Long Đường: Vật lý trị liệu phục hồi cột sống sau 20 năm đau đớn

Thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa là một trong những bệnh về xương khớp đang ngày càng trẻ hóa và gia tăng. Nhiều người sống chung với thuốc, trải qua cuộc phẫu thuật nhưng rồi cũng tàn phế, hoặc hạn chế vận động. Phòng Khám Thanh Long Đường không chỉ chuyên về da liễu mà còn được mệnh danh là bàn tay vàng trong điều trị xương khớp…

Lương y Thanh Long đang điều trị cho bệnh nhân thoái hóa

Bệnh thoát vị đĩa đệm hành hạ

Từng mắc đau lưng mạn tính, trải qua nhiều thầy thuốc, các đợt nằm viện, nhưng cứ hết thuốc lại tái phát. Giờ sau 7 ngày điều trị vật lý trị liệu tại phòng khám Thanh Long Đường bà Nguyễn Thị Đông (TP.HCM) đã có thể bước đi nhanh chóng, hoạt động bình thường.

Chia sẻ về căn bệnh, bà Đông cho hay: Khi còn nhỏ, nghịch ngợm, bà chèo cây ổi, không may bị té ngã, lưng dập xuống đất, ngất lịm đến mức người bác ra lay gọi mới tỉnh. Xong bác nắn cho, nhưng tuổi trẻ sức đề kháng tốt, bà Đông không thấy đau đớn nhiều, chỉ mỗi khi thời tiết thay đổi mới thấy đau nhức.

20 năm trở lại đây, khi tuổi già đã đến cũng là thời gian bà cảm thấy đau nhức nhiều. Mỗi khi nắng rồi mưa, hoặc ngược lại bà đau đến buốt xương, buốt tủy. Đau đớn đến không ngủ được, thậm chí còn khó khăn trong sinh hoạt. Có những lúc quét nhà, hoặc ngồi ăn cơm, một việc làm đơn giản cũng không thực hiện được. Thậm chí đang ăn vì đau quá, phải nghỉ nằm xuống cho đỡ đau rồi lại ngồi dậy… Cứ như vậy, mọi sinh hoạt, lao động đều ảnh hưởng.

Phòng khám Thanh Long Đường lúc nào cũng đông 

Bà được lương y Thanh Long thăm khám. Sau khi được bác sĩ bắt mạch, chẩn bệnh thấy giống như bà đi chụp xquang, thoái hóa cột sống từ đốt 1- 5. Bà đã cảm thấy bác sĩ bắt mạch chuẩn. Vậy là mỗi ngày, bà đến Phòng chẩn trị 1 lần điều trị, tác động cột sống, day bấm vào các huyệt đạo, vật lý trị liệu. Mỗi ngày Bà Đông cảm nhận một khác, dễ chịu, nhẹ nhàng, không đau tức như trước khi điều trị. Mặc dù mới điều trị trong thời gian ngắn nhưng bà đã bình phục hồi bệnh khoảng 70%, có thể sinh hoạt, lao động, đứng ngồi mà không thấy đau như trước. Điều đặc biệt là trong quãng thời gian điều trị, bà được hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình áp dụng cho tất cả các bệnh nhân.

Miễn phí vật lý trị liệu, có chỗ ăn ở cho bệnh nhân ở xa

Mặc dù chúng tôi đã hẹn gặp trước lương y Thanh Long, nhưng phải chờ đến 2 tiếng đồng hồ anh mới xong việc. Tại phòng khám các bệnh nhân luôn đông nghịt chờ đợi, xếp hàng. Người thì ở Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, người ở ngay gần nhà. Mỗi người bệnh lại dẫn một người thân đi cùng khiến phòng khám dù to, khang trang đến đâu cũng dường như chật chỗ.

Đa phần bệnh nhân đến phòng khám Thanh Long Đường là những người mắc bệnh xương khớp như viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt chứng bệnh đau mỏi vai gáy ngày càng nhiều nhân viên văn phòng mắc phải. Ai nấy đều hạnh phúc vì mình được chữa bệnh miễn phí mà bệnh lại nhanh khỏi. Những người ở xa, không cần thuê trọ, phòng khám có chỗ ăn, chỗ ở miễn phí cho bệnh nhân.

Sau khi bệnh nhân đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi, lương y Thanh Long chia sẻ: Gắn bó với nghề thuốc chữa bệnh gần 20 năm nay, được thừa kế nghề thuốc của gia đình, nên tới muốn đem kiến thức của mình xua nỗi đau cho các bệnh nhân. Có những ngày làm việc, điều trị cho gần 200 ca bệnh, mặc dù người mệt, tay chân rụng rời, nhưng nhìn thấy nét mặt vui, phấn khởi, đỡ đau đớn của bệnh nhân, tôi cảm thấy vui hơn bao giờ hết. Phòng khám Thanh Long Đường hiện đang điều trị vật lý trị liệu cho tất cả các bệnh nhân xa gần có nhu cầu.

Lương y Thanh Long tư vấn cho các bệnh nhân

Bằng đôi bàn tay kỳ diệu, tác động lên cột sống, với các động tác day, bấm điêu luyện tác động vào những huyệt đạo, kết hợp với vật lý trị liệu, các bệnh nhân như được “từ cõi chết trở về”.

Không cần quảng cáo, không phô trương, những bệnh nhân lại mách những người thân, bạn bè không may mắc bệnh tìm đến Thanh Long Đường điều trị. Ai đấy đều hạnh phúc khi mình bước qua gánh nặng bệnh tật, trở về với cuộc sống như xưa.

Để không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể liên hệ, đặt lịch trước tại phòng khám.

PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN

Địa chỉ: 122 Bùi Văn Ba Phường Tân Thuận Đông Quận 7 Tp.HCM

Hotline:0909.335.467 – 0934.035.467 – 0909.135.467

Website :thanhlongduong.com

Phạm Hằng

Theo Đời sống
back to top