Phòng khám Phúc Nam Đường thu hút hàng ngàn bệnh nhân nhờ phương pháp Cấy chỉ ưu việt

(khoahocdoisong.vn) - Có hơn 10 năm kinh nghiệm, Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Phúc Nam Đường hiện đang trở thành điểm dừng chân của nhiều bệnh nhân mắc chứng viêm xoang, trào ngược dạ dày, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa...

Nhờ phương pháp Cấy chỉ ưu việt cùng sự cẩn trọng, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Phúc Nam Đường (Phòng khám Phúc Nam Đường) đã giúp không ít người thoát khỏi “Lưỡi hái Tử thần”, sớm trở về với cuộc sống an yên, khỏe mạnh như trước đây!

Phòng khám Phúc Nam Đường ngày càng nổi tiếng

Theo nghiên cứu mới nhất, 1/3 dân số tại Mỹ mắc các chứng bệnh về xương khớp. Con số này tại Việt Nam cũng không hề nhỏ. Được biết, có khoảng 11.3% dân số Việt, đặc biệt là người cao tuổi thường xuyên bị hành hạ bởi những cơn đau lưng, mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ…

Chưa dừng lại ở đó, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mới có thông báo chính thức cho thấy, Việt Nam là nước đứng thứ 14 về số người bị ung thư dạ dày trên thế giới. Có thể thấy, những bệnh về tiêu hóa, xương khớp đang khiến cả triệu người Việt mệt mỏi vì phải “ăn dầm nằm dề” tại các bệnh viện.

Trong khi nhiều người đang mơ hồ, lúng túng không biết nên chọn phương pháp nào để thoát khỏi những đau đớn vể thể xác, lo lắng về tinh thần do thoát vị đĩa đệm, đau lưng, mỏi vay gáy, trào ngược dạ dày, gút, viêm xoang… thì đã có hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh khi tìm tới Phòng khám Phúc Nam Đường.

Được thành lập từ năm 2009, Phòng khám Phúc Nam Đường đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn sâu. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của ThS.BS Nguyễn Hoàng Sơn, nguyên Phó Cục trưởng Cục Y học Cổ truyền, Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam, phòng khám này hiện được rất nhiều bệnh nhân tìm đến, đánh giá cao.

Nhờ phương pháp Cấy chỉ ưu việt, sử dụng chỉ tự tiêu tác động trực tiếp vào các các huyệt đạo, phá bỏ tình trạng “huyết ứ”, thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa chất dinh dưỡng hiệu quả. Bằng cách này, cơ chế tự chữa lành vết thương, tái sinh tế bào của cơ thể được kích hoạt. Nhờ vậy, bệnh nhân không cần phẫu thuật cũng như điều trị bằng thuốc cũng có thể nhanh chóng khỏi bệnh, trở về cuộc sống bình thường.

Có thể nói, Cấy chỉ đã mang lại sự tiết kiệm vượt trội cho nhiều người bệnh. Bởi lẽ, họ hoàn toàn không cần nhập viện hay kiêng khem, thường xuyên lui tới bệnh viên như phương pháp truyền thống. Ngoài ra, hình thức này còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn vì tránh xa phẫu thuật và những hệ lụy tiêu cực khác.

Làm việc từ tâm, coi bệnh nhân như người thân của mình

Đến Phòng khám Phúc Nam Đường, trụ sở tại số 1/646, ngõ 630 Quang Trung, La Khế, Hà Đông, Hà Nội đều dễ nhận thấy, bệnh nhân ở đây đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp, giới tính và đến từ khắp mọi miền. Dù là sáng hay chiều, ngày trong tuần hay cuối tuần,  người bệnh ở khắp nơi đều đổ dồn về đây. Nhưng khác hẳn với e ngại của nhiều người sợ rằng y bác sĩ mệt mỏi, áp lực về công việc nên dễ cáu gắt.

Tuy nhiên, bạn khó có thể tìm ra một cái nhíu mày khó chịu của đội ngũ tại đây. Từ bác sĩ cho tới y sĩ, thuật viên… đều rất cởi mở. Cách lắng nghe, chia sẻ và tư vấn tận tâm của các y bác sĩ tại Phúc Nam Đường đã phần nào giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của mình.

Chia sẻ sau giờ làm việc, ThS.BS Nguyễn Hoàng Sơn hiện đang là Giám đốc chuyên môn Phòng khám Phúc Nam Đường cho biết: “Tôi từng làm việc ở nhiều môi trường, có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu y khoa của các nước phát triển. Thực sự càng thế càng thấy thương đồng bào, mong muốn họ có được điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi luôn coi người bệnh như người nhà của mình, đặt vị trí vào tâm thế ấy để phục vụ tốt nhất”.

Hiện tại, ngoài phương pháp cấy chỉ, Phòng khám Phúc Nam Đường còn áp dụng nhiều phương pháp khác như châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống, giác hơi, cứu ngải… vào chữa bệnh. Do đó, hàng loạt bệnh khác như bệnh nam khoa, da liễu, hô hấp, thần kinh… đều nhanh chóng được chữa khỏi.

Hy vọng, với sức mạnh về kinh nghiệm, chuyên môn cùng cái tâm với nghề, Phòng khám Phúc Nam Đường sẽ giúp được nhiều bệnh nhân hơn nữa thoát khỏi đau đớn, sớm có sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống. Chúc đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm tại đây luôn nhiều sức khỏe để cái đẹp về y đức được lan tỏa, tiếp thêm động lực, hy vọng cho nhiều người hơn nữa!

Mọi thông tin xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA

Y HỌC CỔ TRUYỀN PHÚC NAM ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 1/646, Ngõ 630 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0862.662.988 – 0336.929.955

Website: https://phucnamduong.com/

Quảng Cáo

Theo Đời sống
back to top