Phòng dịch viêm phổi cấp đừng quên nước muối sinh lý

(khoahocdoisong.vn) - Dịch nCoV bùng phát, người dân sốt sắng đi mua khẩu trang, nước rửa tay phòng dịch. Nhưng đừng quên một thứ thiết yếu nữa để bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh chính là nước muối sinh lý.

Biện pháp phòng dịch được Bộ Y tế khuyên dùng

Những ngày qua, cả thế giới đang đứng trước một vấn nạn lớn là dịch viêm phổi cấp nCoV đang lây lan toàn cầu và chưa có thuốc đặc trị. Cách tốt nhất để phòng chống dịch bệnh hiện nay là thực hiện các biện pháp phòng tránh đang được Bộ Y tế khuyến cáo.

Việc sử dụng khẩu trang và rửa tay thường xuyên thì ai cũng biết nhưng đừng quên một biện pháp hiệu quả nữa để phòng dịch là sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh vòm họng hằng ngày.

Súc miệng bằng nước muối sinh lý hằng ngày sẽ có tác dụng vệ sinh răng miệng, vòm họng, sát khuẩn, bảo vệ lớp tế bào niêm mạc họng và hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Nước muối sinh lý với nhiều công dụng và là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình.

Nước muối sinh lý với nhiều công dụng và là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình.

Chọn nước muối sinh lý như thế nào?

Nước muối sinh lý có công thức đơn giản nhưng để tạo nên sản phẩm đạt chuẩn có thể sử dụng cần đảm bảo nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Nguyên liệu đầu vào sạch, không dính tạp chất; dây chuyền sản xuất khép kín, khu vực pha chế đảm bảo vô khuẩn; quá trình cân đong phải đúng tỷ lệ.

Nhiều người có thói quen tự pha nước muối nhưng nếu quá trình pha chế không đảm bảo có thể đưa vi khuẩn vào bên trong cơ thể.Trong mùa dịch hiện nay thì sản phẩm nước muối sinh lý từ các công ty dược phẩm uy tín, công khai quy trình sản xuất và đạt chứng nhận là sự lựa chọn tối ưu.

Nước muối sinh lý Vinamask của Công ty Cổ phần dược phẩm ELAPHE là một sự lựa chọn mà người tiêu dùng có thể tin tưởng trong thời gian này.

ELAPHE là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm bảo vệ sức khỏe như khẩu trang y tế, cồn y tế, xịt mũi và nước muối sinh lý... Công ty đã nhận nhiều chứng nhận về chất lượng như Top 30 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2019” của Asia Business Centre, chứng nhận “ISO 13485:2016” cho sản xuất nước muối sử dụng trong y tế…

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt của nước muối Vinamask.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt của nước muối Vinamask.

Nhờ sự khắt khe từ nguyên liệu đầu vào và đảm bảo các tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất, nước muối sinh lý Vinamask sẽ giúp các bạn yên tâm thêm phần nào khi bảo vệ sức khỏe cho gia đình thân yêu.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, dù mùa dịch hay không thì vẫn nên giữ thói quen sử dụng nước muối sinh lý hàng ngày. Hy vọng quý độc giả có thể chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để vượt qua mà mùa dịch nguy hiểm này.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM  ELAPHE

Trụ sở: Tầng 9, tòa nhà CoTaNa, Lô CC5A, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐT:  0243 642 5187              

Hotline:  0934560176

Email:  congtyelaphe@gmail.com

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top