Phòng dịch Covid -19, khuyến khích người dân nộp hồ sơ tại nhà, giá cước giảm 20%

(khoahocdoisong.vn) - Bên cạnh việc khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch bệnh Covid-19. Sở Thông tin – Truyền thông (TT-TT) TPHCM còn giao Trung tâm Công nghệ TT-TT thực hiện cập nhật giá cước ưu đãi giảm 20% khi người dân và doanh nghiệp đăng ký dịch vụ công trực tuyến và sử dụng dịch vụ bưu chính công ích của Bưu điện TPHCM trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/

Mới đây, Sở TT-TT TPHCM đã có văn bản về việc khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Sở TT-TT TPHCM giao Trung tâm Công nghệ TT-TT thực hiện cập nhật giá cước ưu đãi giảm 20% khi người dân và doanh nghiệp đăng ký dịch vụ công trực tuyến và sử dụng dịch vụ bưu chính công ích của Bưu điện TPHCM trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/

Người dân, doanh nghiệp có thể gọi đến hotline của Bưu điện (028.38270999) để được hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà.

Trước đó, trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Cục Tin học hóa thuộc Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT tuyên truyền, khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến để hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người.

Cùng với đó, các Sở TT&TT tỉnh, thành phố được đề nghị đôn đốc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời thắc mắc, kiến nghị của người dân liên quan đến việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh giao tiếp trên Internet và mạng xã hội tại Việt Nam. Sử dụng tối đa các phương tiện, hình thức hội họp trực tuyến, trao đổi qua email, tin nhắn, gọi điện thoại.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top